Mỹ phẩm & Làm đẹp

Mùa đông có cần bôi kem chống nắng không

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.Chúng được xem như một màng chắn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là một điều tất yếu, thế nhưng mùa đông có cần bôi kem chống nắng hay không lại được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi đó.

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

Xông hơi da mặt bằng nước muối có trị mụn được không?

Khi xông mặt bằng nước muối là phương pháp tốt nhất để diệt khuẩn, giảm mụn, tái tạo làn da bị tổn thương do mụn. Đặc biệt, nước muối còn cung cấp độ ẩm giúp cân bằng làn da  và ngăn chặn sự tăng tiết của bã nhờn. Chính vì vậy, mụn sẽ không còn điều kiện để phát triển và mọc trở lại.

5 Cách làm sạch da mặt hàng ngày giúp da sạch sâu hết bã nhờn

Làn da của bạn mỗi ngày đều phải “chiến đấu” với các loại khói bụi, bã nhờn… nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nhiều vấn đề khác như mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Vì vậy, để da mặt luôn sáng mịn và sạch bụi, hãy học ngay 5 cách làm sạch da mặt hàng ngày mà META giới thiệu trong bài viết này nhé

10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt

Xông hơi mặt bằng máy xông hơi mặt hay bằng nước ấm là cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả và tiện lợi giúp làn da khoẻ mạnh và thanh lọc bụi bẩn. Cùng META.vn tìm hiểu kĩ hơn về 10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt dưới đây nhé!  

Review máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 có tốt không?

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng, vượt trội, chiếc máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 đang khiến các chị em phụ nữ ‘phát cuồng’ bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì? Tính năng ra sao? Giá cả thế nào?… Hãy theo dõi bài viết review máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 của chúng tôi dưới đây để có cảm nhận chi tiết nhất về chiếc máy này nhé.

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Bà bầu có nên dùng dung dịch vệ sinh không?

Chăm sóc vệ sinh vùng kín bằng các loại dung dịch vệ sinh là việc làm rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên khá nhiều chị em băn khoăn liệu bà bầu có nên dùng dung dịch vệ sinh hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này!

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Xiaomi ra mắt máy sấy tóc ion MIJIA Negative mới, giá từ 250.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt máy sấy tóc cầm tay ion âm MIJIA Negative với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng giá chỉ khoảng 300 ngàn VNĐ. Được biết, máy sấy tóc MIJIA Negative Ion là loại rẻ nhất trong số tất cả các máy sấy tóc mà Xiaomi đã ra mắt từ trước đến nay.

Nơi bán ống nhòm chính hãng giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội

Nếu là một người yêu thích du lịch, khám phá thì một chiếc ống nhòm tốt giống như một cặp mắt thứ 2 giúp bạn thu trọn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trên mỗi hành trình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc ống nhòm tốt, chính hãng, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua ống nhòm và bật mí những nơi bán ống nhòm chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S

Đồng hồ định vị GW400s là một trong những thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Chiếc đồng hồ không chỉ thực hiện được các tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn...mà còn giúp cha mẹ luôn sát sao, dõi theo được cả hành trình của con khi ra ngoài. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S chi tiết nhằm mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Các mẹo tẩy ria mép tại nhà hiệu quả

Ria mép rậm là một trong những cơn ác mộng mà không ít chị em phụ nữ phải đau đầu tìm cách giải quyết. Điều phiền toái đó chính là việc tẩy ria mép với phái đẹp luôn phải thực hiện cẩn thận bởi sợ tác động đến vùng da mặt quanh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà hiệu quả!