Mỹ phẩm & Làm đẹp

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Từ lâu, nước hoa hồng được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em thắc mắc nước hoa hồng được sản xuất như thế nào và có thể tự làm tại nhà để đảm bảo cũng như tiết kiệm chi phí hơn không? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!  

8 sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân

Giảm cân là mong muốn của hầu hết các chị em để có một vóc dáng đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức đúng về quá trình này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các mẹo nhận biết sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân nhé!

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. 

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

Review dầu gội Nature Queen có tốt không?

Nhắc đến các loại dầu gội đầu làm sạch và nuôi dưỡng tóc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nature Queen - một trong những dòng sản phẩm đang rất được săn đón hiện nay. Vậy dầu gội đầu Nature Queen có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Đọc bài viết của META.vn để có được những review chi tiết nhất bạn nhé!

4 cách chăm sóc tóc nhuộm óng ả, mượt mà và luôn bền màu

Tóc nhuộm luôn được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự trẻ trung, thời trang và cuốn hút. Tuy nhiên, việc chăm sóc tóc nhuộm không phải là một chuyện dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách chăm sóc tóc nhuộm sau đây để tóc luôn óng ả và luôn bền màu nhé!

Cách chọn mua máy triệt lông tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy triệt lông tốt sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Mời bạn tiếp tục theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.

Dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày?

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp rất nhiều chị em hiện nay đã và đang sử dụng bởi có tác dụng làm sạch sâu, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Tuy nhiên, sự thật dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này.

Cách triệt lông mặt nhẹ nhàng bằng phương pháp tự nhiên

Lông mặt là kiểu lông tơ nhưng nếu ít thì sẽ không có vấn đề gì, thậm chí có nhiều người còn thấy khá dễ thương và trẻ con, nhưng nếu nhiều quá lại khiến cho chị em chúng ta lại mất đi tự tin. Chính vì vậy, nhiều người thường tìm đến các spa đắt đỏ để triệt lông mặt, mà không biết rằng, chúng ta cũng có thể làm được những điều này ngay chính tại nhà.