Mỹ phẩm & Làm đẹp

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của đồng hồ Baby G

Đồng hồ Baby G là dòng đồng hồ thể thao ấn tượng với thiết kế góc cạnh hầm hố nhưng màu sắc trẻ trung năng động phù hợp với chị em ở thời đại mới. Để sử dụng và cài đặt tốt các chế độ hãy tham khảo ngay bài viết này.

Cách chọn đồng hồ hợp mệnh với từng người

Theo thuật phong thủy thì một người muốn thành công có cơ sở hạnh phúc, giàu có thì cần chọn với những đồ vật hợp với sinh mệnh của mình như đồng hồ. Dưới đây là những tư vấn cho bạn để chọn được một phụ kiện vừa hợp thời trang, lại vừa phù hợp với bản mệnh của mình. 

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Đồng hồ chống nước 5ATM là gì? Có tắm và bơi được không?

Liệu có sao khi đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi mưa, đi tắm hoặc ngâm lâu trong nước? Đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi bơi được không? Cùng giải đáp đồng hồ chống nước 5ATM là gì, bạn sẽ biết được tất cả những bí ẩn đằng sau đó cũng như việc có nên mua chúng hay không.

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Tẩy lông nách không đau tại nhà bằng 3 cách đơn giản nhất

Lông nách “rậm rạp” khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn tay, trễ vai? Bạn muốn loại bỏ đám lông nách đáng ghét nhưng lại sợ đau? Hãy để META.vn giúp bạn giải quyết những nỗi lo này với top 3 cách tẩy lông nách không đau tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả.

Giới thiệu 3 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da mà không cần thực hiện phẫu thuật, trong số đó tiêu biểu phải kể đến Hifu, RF và Thermage. Vậy những công nghệ này có gì đặc biệt? Ưu điểm là gì? Công dụng ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Máy tẩy da chết cho mặt loại nào tốt nên dùng nhất?

Không cần đến spa tốn tiền, không cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu lích kích, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ da chết chỉ với một chiếc máy tẩy tế bào chết thông minh. Vậy loại máy nào tốt nhất bạn nên dùng? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Tẩy tế bào chết cho da mụn cần tránh những sai lầm này

Da càng bị mụn thì càng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi tẩy da chết lại thấy tình trạng mụn nặng hơn. Nguyên nhân là vì họ đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình thực hiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.