Mỹ phẩm & Làm đẹp

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Những màu son hồng đẹp tự nhiên cho mọi tông da hot nhất

Son môi luôn là một trong những “trợ thủ đắc lực” của mọi cô gái hiện nay. Trong đó, son môi màu hồng là một trong những màu sắc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó vừa mang nét cổ điển ngọt ngào lại vừa ẩn chứa một chút gì đó cá tính, giúp làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của phái đẹp. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thỏi son màu hồng hot nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Ánh sáng sinh học là gì? Ứng dụng trong đời sống

Ánh sáng sinh học đang ngày càng được quan tâm và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp của con người hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ánh sáng sinh học là gì và có chức năng gì!

Những màu son nude đẹp hot nhất hiện nay "hút hồn" phái đẹp

Son màu nude là màu son không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê makeup và nó cũng là một trong những tone màu son được nhất nhiều cô gái yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu son nude đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất?

Son màu cam là một trong những tone màu son được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. Vậy son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về màu son cam này bạn nhé!

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Size giày Adidas - Bảng quy đổi size giày Adidas nam nữ

Giày thể thao của thương hiệu Adidas được đánh giá là có thiết kế thời thượng, nhiều phân khúc giá khác nhau mà vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng. Để giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác khi muốn chọn mua một đôi giày Adidas có size vừa chân, thoải mái, META.vn sẽ chia sẻ thông tin về cách chọn size giày Adidas và bảng quy đổi size giày Adidas trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"

Ngày 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ, là dịp để chị em phụ nữ có thể diện những trang phục đẹp và tự tin trước đám đông với ngoại hình thật xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"!

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Những màu nail tôn da đẹp cho nàng da ngăm, da trắng hot nhất

Sơn móng, làm móng hay làm nail là một trào lưu làm đẹp được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, có nhiều chị em rất thích làm nail nhưng lại không biết màu nail tôn da, hợp với da mình là màu gì khiến cho đôi khi gặp phải tình huống trớ trêu, đó là màu nail không "ăn nhập" với nước da, tạo thành khuyết điểm khiến ngoại hình của bạn trở nên "kém sang" hơn. Mặc dù vậy, chị em cũng không cần quá lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ nỗi băn khoăn này và chọn được những màu nail phù hợp với nước da của mình.

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!