Chủ đề 'là ngày gì'

White Day là ngày gì? Ý nghĩa ngày White Valentine là gì?

White Day hay White Valentine diễn ra vào ngày 14/3 hằng năm và được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới chào đón. Vậy White Day là ngày gì? Ý nghĩa ngày White Valentine là gì? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày White Day 14/3.

28/3 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 28 tháng 3 là gì?

28/3 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 28 tháng 3 là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Để trả lời cho thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày 6 tháng 4

Ngày 8/3 là một ngày quan trọng với chị em phụ nữ và là ngày rất đặc biệt với phái nam. Nhưng ít ai biết rằng ngày 6/4 cũng là ngày đặc biệt không kém và cũng được các nam nhân hết sức quan tâm. Vậy, ngày 6/4 là ngày gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Lời chúc ngày Valentine Trắng 14/3 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Valentine Trắng sắp tới rồi. Bạn đã chuẩn bị những món quà, những lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa để dành tặng một nửa của mình chưa? Hãy tham khảo bài viết này để biết được những câu chúc Valentine Trắng ngọt ngào nhất bạn nhé.

Ngày đẹp tháng 5 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 5 năm 2021 là ngày nào?

Theo quan niệm của người xưa, trước khi làm một việc gì đó quan trọng thì người ta thường xem ngày tốt trong tháng có những ngày nào, giờ nào đẹp để mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Bạn đang không biết trong tháng 5 có những ngày tốt nào? Vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn về ngày tốt, ngày đẹp tháng 5 năm 2021 nhé!

Tết Thanh minh là gì? Ý nghĩa ngày Thanh minh

Tết Thanh minh là một trong những dịp lễ tết đặc biệt trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của ngày này là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tết Thanh minh là gì và ý nghĩa của nó là như thế nào nhé! 

[Phân biệt] Tết Hàn thực có phải là Tết Thanh minh không?

Tết Hàn thực có phải là Tết Thanh minh không, đây là câu hỏi mà rất nhiều người hiện nay vẫn còn đang phân vân, chưa tìm ra câu trả lời chính xác. Vì vậy, trong bài viết này, bạn và META hãy cùng đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé! 

Mùng 3/3 Âm là ngày gì?

Hằng năm cứ vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt lại cùng nhau làm những đĩa bánh trôi, bánh chay đầy màu sắc dâng lên ban thờ tổ tiên, Thần linh... Vậy ngày mùng 3/3 Âm là ngày gì? Liệu đây có phải là ngày bánh trôi bánh chay không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày 20 tháng 3 là ngày gì?

Ngày 20 tháng 3 là một trong những ngày đặc biệt trong năm mà có ít người biết đến. Nếu bạn vẫn chưa biết ngày 20 tháng 3 là ngày gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

26/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3 là gì?

Tháng 3 này, bên cạnh ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ 8.3 thì còn một ngày lễ khá quan trọng, đó chính là ngày 26 tháng 3. Vậy 26 tháng 3 là ngày gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày 26/3 nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Ngày Tam Nương là ngày nào trong từng tháng?

Theo quan niệm dân gian, ngày Tam Nương là một ngày rất xấu và nhiều người thường tránh làm những việc hệ trọng vào ngày này. Vậy thực chất ngày Tam Nương là ngày gì? Ngày Tam Nương 2021 là ngày nào trong mỗi tháng? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!

Ngày đẹp tháng 3 năm 2021: Ngày tốt tháng 3 năm 2021 là ngày nào?

Người Việt thường có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", do vậy, mọi người thường xem các ngày tốt, ngày xấu trong tháng trước khi làm một việc quan trọng nào đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thông tin những ngày đẹp, ngày tốt tháng 3 năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!