Chủ đề 'lá lốt'

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu thơm mềm, không khô

Chả lá lốt là một món ăn vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam, tuy nhiên, làm sao để món ăn này vừa ngon lại vừa không bị ngấy do dầu mỡ thì không phải ai cũng biết cách. Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Công thức làm chả gà lá lốt thơm ngon nức mũi

Nếu đã quá nhàm chán với gà luộc, gà rang, gà kho... thì bạn nên tham khảo ngay công thức làm chả gà lá lốt dưới đây của META nhé! Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị giúp thực đơn hàng ngày của bạ thêm phong phú.

Cách làm món cà tím bung đậu thịt đơn giản mà tuyệt ngon

Các nguyên liệu để chuẩn bị làm món cà tím bung thịt đậu thật dễ mua mà cách làm thì quá đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Những ngày trời nắng mà có bát cà tím bung để ăn sẽ rất đưa đẩy. Các bạn có thể thao khảo bài viết phía dưới để làm món cà tím bung thịt đậu chuẩn vị tại nhà cực dễ nhé. 

Trổ tài nấu nướng với 5 món từ sườn heo thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Sườn xào chua ngọt, sườn rim, sườn kho, sườn nấu canh... là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết nấu những món sườn này đúng cách để có vị ngon chuẩn cùng màu nước sốt đậm đà, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm 5 món sườn thơm ngon, đậm đà cực nhanh, cực đơn giản.