Chủ đề 'là gì'

WiFi 2.4GHz và 5GHz là gì? Điểm khác biệt giữa 2 chuẩn WiFi

Băng tần WiFi 2.4GHz và 5GHz là thiết bị mạng giúp cho việc thu phát tín hiệu WiFi nhanh chóng và dễ dàng hơn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu WiFi 2.4GHz và 5GHz là gì và một số điểm khác biệt giữa 2 chuẩn WiFi nhé!

Công nghệ MU-MIMO là gì? Có cần thiết cho router Wi-Fi?

Công nghệ MU-MIMO xuất hiện từ năm 2015 nhằm giúp tăng tốc độ lên gấp 4 lần so với bộ định tuyến router truyền thống. Vậy công nghệ MU-MIMO là gì? Có cần thiết cho router Wi-Fi? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết sau nhé!

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

So sánh tivi QLED và Crystal UHD của Samsung. Nên mua tivi loại nào?

Tivi QLED và Crystal UHD của Samsung là hai dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Nhiều người vẫn chưa biết chọn mua loại nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi QLED và Crystal UHD qua bài viết bên dưới để có thể hiểu hơn khi mua nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony đơn giản nhất

Tivi Sony thường được trang bị chế độ an toàn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Thế nhưng nếu bạn chưa biết cách bật chế độ an toàn trên tivi Sony, cách tắt chế độ an toàn trên tivi Sony ra sao thì hãy theo dõi những chia sẻ bên dưới củanhé!

Máy tăm nước là gì? 8 lợi ích khi sử dụng máy tăm nước

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng hiệu quả, giúp loại bỏ các mảng bám sâu bên trong kẽ răng và nướu mà không làm tổn thương các bộ phận bên trong khoang miệng. Xem ngay 8 lợi ích mà máy tăm nước mang lại trong bài viết sau nhé!

Lỗi U8 điều hoà, máy lạnh Gree sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh Gree nhà bạn đột nhiên báo lỗi U8 khiến bạn loay hoay không biến phải làm sao. Đừng lo, trong bài viết hôm nay, hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi U8 trên điều hòa máy lạnh Gree.  

Lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách sửa

L4 là một trong số những lỗi cơ bản mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng các dòng điều hòa Daikin. Vậy chính xác lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Lỗi UA điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa từ A đến Z

Daikin là một thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thiết bị này, bạn có thể gặp phải một số trục trặc, trong đó có lỗi UA. Vậy lỗi UA điều hòa Daikin là gì, nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Hãy cùngkhám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dàn nóng tủ lạnh: Cấu tạo, chức năng, cách vệ sinh và cách thay

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống của tủ lạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết dàn nóng tủ lạnh là gì? Chức năng, cấu tạo ra sao? Cách vệ sinh và thay mới khi hỏng hóc như thế nào? Cùng khám phá tất tần tật về dàn nóng tủ lạnh vớitrong bài viết sau nhé!