Hoa sáp là gì? 20+ Mẫu hoa sáp thơm đẹp nhất 2022

Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10 hay Valentine... nhiều người thường lựa chọn hoa sáp làm quà tặng cho những người mà họ yêu mến. Vậy hoa sáp là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về loại hoa đặc biệt này, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10 hay Valentine... nhiều người thường lựa chọn hoa sáp làm quà tặng cho những người mà họ yêu mến.

Hoa sáp là gì?

Hoa sáp là gì? Hoa sáp được làm bằng gì? Mặc dù khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng nắm rõ về loại hoa này. Thực chất hoa sáp có nguồn gốc từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam từ năm 2015.

Hoa sáp còn được gọi là hoa xà phòng hay hoa vĩnh cửu. Nó được làm từ xà phòng hoặc sáp thơm (hỗn hợp chất hữu cơ ở thể rắn, dễ uốn ở nhiệt độ bình thường). Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân, những chất liệu này được "thổi hồn" và làm nên những bông hoa sáp đầy màu sắc rực rỡ, nhìn không khác gì hoa thật.

Hoa sáp không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, đẹp, màu sắc đa dạng, có mùi thơm nhẹ nhàng mà còn giữ được rất lâu, chính vì thế ngay từ khi được du nhập vào Việt Nam loại hoa này đã rất "được lòng" người tiêu dùng.

20+ Mẫu hoa sáp thơm đẹp nhất 2022

Dưới đây là 20+ mẫu hoa sáp thơm đẹp nhất 2022 để bạn cùng tham khảo:

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hoa sáp

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết hoa sáp là gì và cùng chúng tôi ngắm nhìn 20+ mẫu hoa sáp thơm đẹp nhất 2022. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn đang xem: Hoa sáp là gì? 20+ Mẫu hoa sáp thơm đẹp nhất 2022

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết