Chủ đề 'là gì'

So sánh điểm khác biệt giữa HDR10, HDR10+ và Dolby Vision

Những chiếc tivi đang ngày càng thông minh bởi chúng được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, trong đó nổi bật nhất phải kể đến HDR10, HDR10+ và Dolby Vision. Trong bài viết hôm nay,sẽ so sánh HDR10, HDR10+ và Dolby Vision để bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt.

Đào hoa là gì? Tướng người đào hoa như thế nào?

Khi quan sát một ai đó, chắc hẳn chúng ta không ít lần nghe thấy hay nói rằng họ “đào hoa”. Tính từ này thường dùng để miêu tả những người được nhiều người để ý, theo đuổi, và thường có nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Vậy thực sự đào hoa là gì, hãy cùngtìm hiểu thật kỹ dưới bài viết này nhé!    

Mã CVV là gì? Số CVV nằm ở đâu trên thẻ ATM?

Trong cuộc sống hiện đại, thanh toán bằng thẻ càng trở nên phổ biến, phần lớn mọi người đều đã lập cho mình một chiếc thẻ Visa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tất cả những thông tin trên thẻ, trong đó chỉ rất ít người biết ý nghĩa của số CVV nằm tại mặt sau chiếc thẻ. Vậy mã CVV là gì? Hãy cùngkhám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Stt lễ 30/4, cap về đi chơi lễ 30/4 và 1/5 hay nhất

Stt lễ 30/4, cap về đi chơi lễ 30/4 và 1/5 hay nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn đăng lên các trang mạng xã hội của mình. Cùng tham khảo để chuyến nghỉ lễ sắp tới thêm phần đáng nhớ nhé.

Câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 và 1/5 có đáp án

Có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5 và một trong số đó chính là những cuộc thi tìm hiểu về 2 ngày lễ này. Bộ câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 - 1/5 có đáp án dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tìm hiểu về dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn tham khảo nhé.

Máy giặt lồng nghiêng là gì? Máy giặt đứng hay nghiêng tốt hơn?

Chúng ta thường nghe nhắc về các loại máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang nhưng chắc hẳn chưa nhiều người biết về những chiếc máy giặt lồng nghiêng phải không? Nếu bạn chưa biết máy giặt lồng nghiêng là gì thì hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Người hướng nội là gì? Làm sao để biết mình hướng nội hay ngoại?

Nhắc tới người hướng nội, đa phần mọi người nghĩ rằng họ là những người dè dặt, ít nói, thường tập trung vào cảm xúc bên trong hơn là giao tiếp bằng lời nói. Quan điểm này không sai hoàn toàn nhưng chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về người hướng nội là gì, điều này không chỉ giúp cho các bạn biết được tính cách thật của bản thân, phân tích những suy nghĩ, hành động của mình mà còn giúp cho bạn kiểm soát hành vi của mình tốt hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.    

Tìm hiểu chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1

HDMI giúp kết nối, chia sẻ âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... dễ dàng và nhanh chóng. Cùng sẽ tìm hiểu những thông tin chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1 qua bài viết dưới đấy nhé!

Tư vấn: Có nên mua máy phát điện Nhật bãi không?

Máy phát điện Nhật bãi là gì, có nên mua không? Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi đang muốn tìm mua những sản phẩm máy phát điện giá rẻ. Vậy thực sự máy phát điện Nhật bãi có gì khác biệt so với máy phát điện thông thường, chúng có ưu - nhược điểm gì và có nên mua hay không? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

112 là số điện thoại gì? Ý nghĩa số 112 có gì đặc biệt?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người không rõ 112 là số điện thoại gì? Vậy lúc nào thì nên gọi vào số điện thoại khẩn cấp 112, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về số điện này xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!      

Máy lạnh, điều hòa áp trần là gì? Có nên mua không?

Mặc dù rất phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ điều hòa áp trần là gì, nó có những ưu điểm, nhược điểm như thế nào và có nên mua hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!