Chủ đề 'kinh nghiệm'

Cảnh báo tình trạng nhiễm nấm xâm lấn và siêu nhiễm trùng ở các bệnh nhân từng mắc COVID-19

Tại hội nghị chia sẻ kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị COVID-19, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã nêu ra mệnh lệnh: “Luôn trong tâm thế chủ động, quyết tâm không để TP.HCM tái dịch bệnh lần 2”. Cũng tại hội nghị, các chuyên gia cũng cảnh báo tình trạng nhiễm nấm xâm lấn và siêu nhiễm trùng ở bệnh nhân COVID-19.

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Laptop like new là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Có rất nhiều người dùng khi lựa chọn sắm laptop thường chọn mua laptop like new thay vì mua mới để tiết kiệm chi phí. Vậy laptop like new là gì và dùng có tốt không. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát tốt nhất hiện nay

Tủ mát đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công dụng và tính năng tiện ích, không khó để bắt gặp tủ mát tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và trong các hộ gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm chọn mua tủ mát phù hợp nhé!

Kinh nghiệm mua máy phát điện cũ giá rẻ bạn cần biết

Trong những năm gần đây, máy phát điện cũ là một thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là khi mùa hè gần đến. Vậy mua máy phát điện cũ có ưu điểm gì, chúng ta có nên dùng máy phát điện cũ không? Hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết này bạn nhé!

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 3 được sử dụng rất phổ biến trong các trường trung học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nếu bạn đang thắc mắc máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 loại nào tốt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt mini tốt, tiện lợi

Máy giặt là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên đối với những gia đình ít thành viên thì việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp để tránh lãng phí điện nước là một vấn đề khó. Do vậy, máy giặt mini ra đời nhằm giải quyết nỗi lo đó, cùng tìm ra chiếc máy giặt mini phù hợp với bạn nhé!

Nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 2 được sử dụng rất phổ biến trong các trường học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2? Sử dụng dòng máy nào là phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé! 

Kinh nghiệm mua cáp HDMI phù hợp, chất lượng

Cáp HDMI dùng để truyền tải âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... Trên thị trường có khá nhiều loại cáp HDMI đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp rắc rối khi chọn mua, hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chiếc cáp phù hợp nhé!

Cách viết đơn xin việc và 3 mẫu đơn xin việc hay nhất 2022

Đơn xin việc là một trong những yếu tố có thể khiến bạn "ghi điểm" với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc là điều rất quan trọng mà bất cứ ứng viên nào cũng cần chú ý khi có ý định ứng tuyển vào vị trí nào đó. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách viết đơn xin việc và các mẫu đơn xin việc hay nhất năm 2022. Mời bạn cùng tham khảo nhé.