Chủ đề 'kinh nghiệm'

Nên lắp ráp máy tính với RAM 2 x 8 GB hay 1 x 16 GB?

Người lắp ráp PC thường phải đối mặt với vấn đề chọn RAM, đặc biệt là dung lượng. Nếu ngân sách hạn chế, mua một thanh dung lượng lớn hay hai thanh dung lượng nhỏ hơn để chạy Dual Channel (kênh đôi).

Dở khóc dở cười chuyện bố mẹ săn vé BlackPink cho con

Không chỉ giới trẻ mà nhiều em nhỏ, nhiều phụ huynh ở Việt Nam cũng sốt xình xịch săn vé BlackPink, dù thời điểm mở bán vé concert Born Pink chưa tới. Cũng không chỉ khán giả thành thị nô nức đón Born Pink. Ở vùng cao, cơn bão Born Pink cũng đã tràn tới.

Kinh nghiệm chọn mua được chiếc tủ lạnh mini cũ tốt nhất

Đa số người dùng có xu hướng chọn mua tủ lạnh mini cũ vì có mức giá rẻ và phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn thì tủ lạnh sẽ nhanh bị hư hỏng. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua tủ lạnh mini cũ tốt nhất để chọn sản phẩm chất lượng nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình

Máy cắt sắt cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cắt sắt, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!