Chủ đề 'kinh nghiệm'

Kinh nghiệm đi lễ chùa Hương - Trọn bộ văn khấn chùa Hương chuẩn nhất

Chùa Hương (hay còn gọi là chùa Hương Sơn) là một trong những điểm đến tâm linh được rất nhiều du khách biết đến và quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm. Nếu bạn đang có ý định đến địa điểm danh thắng lịch sử này để thăm quan thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi đi chùa Hương chuẩn nhất.  

Kinh nghiệm mua bàn chải điện loại nào tốt, giá rẻ?

Bàn chải điện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đang được rất đông người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua bàn chải điện loại nào tốt, giá rẻ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Kinh nghiệm chọn mua máy xay thịt cho gia đình

Máy xay thịt với công dụng hỗ trợ làm nhuyễn miếng thịt dày chỉ trong vài giây mang đến rất nhiều tiện ích cho những người nội trợ. Nếu bạn đang chọn mua chiếc máy xay thịt phù hợp cho gia đình của mình, cùng tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua dưới đây nhé!

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.

Kinh nghiệm chọn giường cho bệnh nhân tai biến, người già, bị liệt

Giường bệnh, giường y tế là những thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh cũng như trong các gia đình có người bị bệnh nặng. Nếu bạn đang cần chọn mua giường cho người bệnh thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Cách tra, đặt mua (book) vé máy bay giá rẻ online

Vận tải hành khách đường hàng không hiện nay là một hình thức vận tải đã rất quen thuộc và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi xa. Các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt khuyến mại vé giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, độ ảnh hưởng cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân. Vậy làm sao để bạn có thể mua được những chiếc vé giá rẻ này? Hãy theo dõi ngay kinh nghiệm tra vé máy bay giá rẻ mà META chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini?

Máy rang cà phê là gì? Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini? Đây là thắc mắc của rất nhiều chủ quán cà phê. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất

Trong các loại loa karaoke, loa nghe nhạc đang có trên thị trường thì loa kéo karaoke di động là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và linh hoạt. Vậy bạn đã biết kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất chưa? 

Cách chọn mua quạt trần tốt nhất hiện nay

Ngày càng có nhiều gia đình quan tâm đến việc sử dụng quạt trần khi kết hợp sử dụng với điều hòa nhiệt độ. Chính vì vậy, việc lựa chọn quạt trần sao cho đúng không chỉ giới hạn về kiểu dáng, màu sắc mà còn có một vài yếu tố bạn cần phải cân nhắc thật kỹ càng như trong bài hướng dẫn được META tổng hợp sau.

Kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất cho gia đình?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như gọn gàng, tính di động cao, dễ sử dụng… võng xếp ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống của con người. Bạn có thể dùng võng xếp để ngủ trưa, vừa nằm thư giãn vừa đọc sách báo, xem ti vi hoặc mang đi du lịch, đi phượt. Vậy võng xếp loại nào tốt? Những kinh nghiệm mua võng xếp cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!

Review máy hút chân không - Những lưu ý trước khi mua hàng

Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm đang là xu hướng gần đây được rất nhiều chị em yêu thích, máy hút chân không vì vậy cũng được các bà nội trợ tích cực tìm mua nhiều hơn. Hãy cùng xem review máy hút chân không đang được yêu thích nhất dưới đây cũng như tham khảo một số kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy phù hợp với mình nhé.

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Mua tủ lạnh mini ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ, tốt nhất?

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh mini đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại những gia đình ít người, phòng trọ, khách sạn, phòng ngủ… Vậy nên mua tủ lạnh mini loại nào? Mua tủ lạnh mini chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội và TPHCM? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này!

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này, vậy thì những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn.

Nồi ủ chân không loại nào tốt sử dụng đa năng cho gia đình

Rất nhiều gia đình thường thích ăn những món canh xương hầm, ninh vào mùa đông hoặc ăn cháo vào buổi sáng nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Giải pháp cho vấn đề này chính là những chiếc nồi ủ chân không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua nồi ủ chân không loại nào tốt và gợi ý cho bạn một số sản phẩm có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.