Chủ đề 'kiến trúc'

Tìm hiểu về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12

Chip Intel thế hệ 12 trên laptop có hiệu suất hoạt động vượt trội và hỗ trợ ép xung laptop hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Mòn mỏi trong biệt thự 'triệu đô': Loay hoay bảo tồn kiến trúc Pháp cổ

Kiến trúc Pháp cổ tại nhiều đô thị như Hà Nội, TPHCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Sa Pa (Lào Cai)… có giá trị quan trọng về văn hóa, lịch sử. Tuy nhiên, việc quản lý, bảo tồn gặp nhiều khó khăn. Không ít những công trình kiến trúc Pháp có giá trị đặc biệt đã bị phá bỏ, trở thành phế tích …

Top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai bạn nên biết

Bài toán lựa chọn ngành nghề luôn khiến cho nhiều người phải "đau đầu" bởi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ có tính chất quyết định khá nhiều cho tương lai. Và để có thể có được những chọn lựa ngành nghề phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo ngay top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Hiệu năng mạnh mẽ trên Ryzen 7 5800HS

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên những sản phẩm tầm trung cận cao cấp, AMD đã phát triển và cho ra mắt CPU Ryzen 7 5800HS với hiệu năng cao cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt không nhé!

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

Tìm hiểu về các biến thể của GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali-G series là cái tên không quá xa lạ đối với người dùng hiện nay, bởi người dùng rất dễ bắt gặp trên các sản phẩm của chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về các biến thể của dòng GPU Mali-G series nhé!

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!

Thiết kế thời trang học những gì và sau này làm nghề nào? Các trường đào tạo Thiết kế thời trang tốt

Ngành Thiết kế thời trang đang ngày càng thu hút rất nhiều bạn bởi sự sáng tạo, năng động và tính ứng dụng cao của nó. Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Học Thiết kế thời trang thì học những gì và có những trường nào đào tạo ngành Thiết kế thời trang tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 8 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM nên đi vào ngày Vu Lan

Cứ đến ngày rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, phật tử trên cả nước hoan hỉ chào đón ngày lễ Vu Lan (nhằm ngày 22/8/2021). Vu Lan là ngày lễ hằng năm để tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên nói chung. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM nên đi vào ngày Vu Lan nhé!

Cận cảnh những sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử

Thế vận hội Olympic là một đại hội thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của thế giới, chính vì vậy, các sân vận động Olympic luôn được các quốc gia đăng cai, quan tâm đầu tư rất hoành tráng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh các  sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử thể thao thế giới qua bài viết này nhé!