Chủ đề 'kiến trúc'

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.

Top những địa điểm du lịch Trà Vinh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Là một tỉnh duyên hải, Trà Vinh có cảnh quan khá đa dạng cùng với hệ thống sông nước chằng chịt. Đến Trà Vinh, du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ yên bình, nền ẩm thực phong phú, nền văn hóa đa sắc tộc và người dân thì thân thiện. Cùng điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi du lịch đến nơi đây nhé.

AMD Ryzen 5 5600H: Chiến binh dũng mãnh từ nhà AMD

Bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H ra mắt vào ngày 12/1/2021 đang được nhiều người dùng mong đợi của nhà AMD. Khả năng xử lý công việc của chiếc laptop sở hữu con chip này được nâng cấp mạnh mẽ như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Văn Miếu Quốc Tử Giám ở đâu? Giờ mở cửa và giá vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám không chỉ là di tích lịch sử văn hóa, là quần thể trường đại học đầu tiên của nước ta mà còn là nơi được nhiều bạn học sinh, sinh viên... tới để cầu may mắn trong thi cử. Vậy Văn Miếu Quốc Tử Giám ở đâu? Giờ mở cửa và giá vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top những địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

An Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh vật nơi đây được người ta ưu ái miêu tả qua câu: non xanh nước biếc phong cảnh hữu tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch An Giang, nếu có cơ hội đến thăm, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì? Dinh Độc Lập ở đâu?

Dinh Độc Lập là một di tích gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc Việt Nam chúng ta. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Dinh Độc Lập ở đâu, tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì cũng như những hình ảnh đẹp về Dinh Độc Lập. Đừng bỏ lỡ nhé!

Những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM

Ngày tháng của tuổi trẻ, của thời học sinh, sinh viên là những kỷ niệm mà chúng ta trân trọng nhất và việc chụp một bộ ảnh kỷ yếu cùng nhau sẽ giúp các bạn lưu giữ lại những kỷ niệm này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM trong bài viết sau nhé!

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

7 ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc chí Nam dịp rằm tháng Giêng nên đi

Rằm tháng Giêng là dịp lễ lớn đầu năm để mọi người đi chùa cầu an, xin cho gia đình một năm an lành và bình an. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc vào Nam được người dân hay đi nhất vào dịp rằm tháng Giêng nhé!