Chủ đề 'không khí'

Hướng dẫn nạp gas R22 cho máy lạnh cực an toàn, chi tiết

Gas R22 là môi chất lạnh có vai trò giúp căn phòng luôn đạt mức nhiệt độ như cài đặt. Tuy nhiên, việc nạp gas cho máy lạnh là quy trình khá phức tạp không ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn nạp gas R22 cho máy lạnh nhé!

Detox không khí trên máy lạnh Toshiba là gì?

Năm 2021, Toshiba cho ra mắt dòng máy lạnh mang đến khả năng Detox không khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Để tìm hiểu máy lạnh Toshiba Detox không khí, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch

Trong thời gian sử dụng, máy lạnh tủ đứng rất dễ bám bụi, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì sẽ làm mất tính thẩm mỹ, giảm độ bền và khả năng làm mát. Để vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter đáng mua nhất

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU là sản phẩm phù hợp dành cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu đang chọn mua thiết bị làm mát cho căn phòng có diện tích nhỏ, hãy cùng xem qua top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU đáng mua nhất ngay sau đây nhé!

Công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic là gì?

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là P-TECh giúp làm mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Để tìm hiểu công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic, mời bạn tham khảo bài viết này ngay nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Máy lạnh Daikin là thương hiệu nước nào? Có tốt không?

Được biết đến là một trong những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm lạnh tốt và độ bền cao. Để giải đáp thắc mắc máy lạnh Daikin của nước nào, cùng tham khảo ngay nhé!

10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình

Máy hút mùi là món đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gian bếp giúp bạn loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy cùng điểm qua 10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình nhé!