Chủ đề 'không khí'

Quạt tuần hoàn không khí có đáng mua?

Nhiệt độ mùa hè năm nay một lần nữa phá vỡ giới hạn lịch sử, đồng thời khiến sự phổ biến của các loại quạt tuần hoàn không khí tăng trở lại.

Coway nâng cấp sử dụng thiết bị khử trùng Hi-care 2.0, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Với vị thế là thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc, Coway đã tiên phong nâng cấp sử dụng thiết bị khử trùng Hi-care 2.0 - từ phiên bản Hi-care 1.0 - trong quá trình thực hiện dịch vụ Heart Service. Từ đây, chất lượng dịch vụ của Coway tại Việt Nam được chuẩn hóa tương đương Hàn Quốc và 7 chi nhánh khác trên thế giới. 

Cách sử dụng quạt điện an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Quạt điện giúp làm mát rất tốt vào những ngày trời nắng nóng, không thua gì so với việc sử dụng máy lạnh, quạt điều hòa. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa công năng của thiết bị gia dụng này, bạn hãy xem qua cách sử dụng quạt điện an toàn tiết kiệm ngay nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba không chỉ mang đến cho người dùng không khí tươi mát mà còn nâng tầm cuộc sống hơn với các công nghệ máy lạnh nổi bật được cài đặt trên máy. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba trong bài viết nhé!

7 lý do nên mua máy sấy tóc Panasonic chăm sóc tóc mỗi ngày

Máy sấy tóc là thiết bị làm đẹp được nhiều người sử dụng, nổi bật là máy sấy tóc của Panasonic là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất. Cùng xem qua 7 lý do mà bạn nên sắm ngay một chiếc máy sấy tóc Panasonic nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua thuộc thương hiệu Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Vậy hãy cùng tìm hiểu các công nghệ tủ lạnh Aqua có gì nổi bật trước khi bạn chọn dùng mẫu tủ lạnh này nhé!

Ga tủ lạnh có độc không? Có cháy được không?

Ga tủ lạnh có tác dụng làm lạnh và bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Nhiều người băn khoăn ga tủ lạnh có độc không và có cháy không để yên tâm trong quá trình sử dụng. Vậy bài viết này, sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!