Chủ đề 'không khí'

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

Vì sao bạn càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè?

Khi thời tiết trở nên oi bức, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè. Hãy cùng khám phá thêm về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

Hướng dẫn sử dụng chức năng sấy máy giặt LG

Máy giặt LG ngoài chức năng chính là giặt sạch áo quần thì máy giặt còn có khả năng sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Trong bài viết này, hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng sấy máy giặt LG chi tiết. Tham khảo ngay nhé!

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc không khí tạo ẩm vừa có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại mà còn có thể tạo ra độ ẩm phù hợp cho không gian giúp người dùng tránh khỏi các bệnh về da và đường hô hấp. Hãy cùng điểm qua 7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình ở bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Electrolux có thiết kế thon gọn, sang trọng kết hợp với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc cho hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Khám phá máy lọc không khí Electrolux có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật nhé!

Lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU là dòng máy lạnh hiện đại, tiết kiệm kiệm điện, làm mát tốt và lọc sạch không khí giữ an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo có nên mua không. Hãy tham khảo ngay những lý do nên mua sau đây nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!