Chủ đề 'không khí'

Người hen suyễn dùng điều hòa cần lưu ý những điều sau

Với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh hen suyễn liên quan đến đường hô hấp. Việc sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến bệnh càng nặng, hãy bảo vệ sức khỏe bằng bài viết dưới đây.

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Top quạt sưởi gốm khoảng 1 triệu có thể cân bằng độ ẩm

Quạt sưởi gốm không những sưởi ấm được cho gia đình bạn mà còn có thể cân bằng độ ẩm khi trời mưa, nồm. chỉ với trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Cùng tham khảo mặt hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao máy lọc không khí Panasonic có khả năng khử mùi thuốc lá hiệu quả?

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, hiện đại, những chiếc máy lọc không khí Panasonic đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón bởi chúng có một khả năng đặc biệt đó là khử mùi thuốc lá cực hiệu quả. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao máy lọc không khí Panasonic lại khử mùi thuốc lá mạnh mẽ tới vậy.

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nên lắp đặt dàn nóng máy lạnh ở đâu? Vệ sinh thế nào

Điều hòa là thiết bị cần thiết cả về mùa đông lẫn mùa hè. Điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ trong 1 không gian và có thể hút ẩm tốt. Đặc biệt ở công ty, gia đình... Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách lắp dàn nóng lạnh hợp lý và vệ sinh đúng cách nhé!

Có nên bật quạt sưởi suốt đêm khi mùa đông tới?

Khi mùa đông đến, may sưởi và quạt sưởi đặc biệt được ưu tiên sử dụng. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Vậy việc bật suốt đêm khi ngủ có thực sự an toàn và có nên không? Các bạn hãy cùng META tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!

Bí kíp đề phòng cảm cúm, cảm lạnh mùa đông

Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh không dùng kháng sinh, an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Những biện pháp siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nên mua quạt sưởi gốm hay máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm là những thiết bị được các gia đình Việt sử dụng phổ biến trong mùa đông. Mỗi loại đều ưu điểm, nhược điểm riêng nên người mua thường cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!  

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Quạt thông gió là gì? Tác dụng của quạt thông gió trong gia đình

Cuộc sống hiện đại khiến nhà ở của chúng ta trở nên bí bách hơn và cần có những giải pháp để không khí trở nên thoáng đãng và trong sạch hơn. Một trong những giải pháp không thể thiếu đó là sử dụng quạt thông gió. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về quạt thông gió để nắm rõ công dụng của thiết bị này trong gia đình và không khí xung quanh nhé! 

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cách đuổi gián khỏi nhà mà không cần dùng hóa chất

Gián và côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình nhưng hiện nay việc dùng hóa chất để đuổi chúng mang đến quá nhiều độc hại và nguy hiểm cho cơ thể con người. Có những cách đuổi gián ra khỏi nhà không dùng đến hóa chất và sử dụng những thiết bị hiện đại lọc không khí không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Báo giá quạt máy dân dụng chính hãng rẻ nhất hiện nay

Trong thời điểm mùa hè oi nóng đang đến gần, chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến các thiết bị làm mát, và chắc chắn không ai có thể bỏ qua những chiếc quạt điện với khả năng làm mát khá đa dạng, hiệu quả, tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa, máy lạnh, thậm chí còn giúp phòng điều hòa thoáng khí hơn. Vậy hãy cùng xem ngay báo giá mới nhất các loại quạt máy Panasonic, KDK, Mitsubishi, Sunhouse, Midea... tại META.vn để chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhất nhé!

Máy làm mát Daikio có tốt không?

Bạn đang lưỡng lự không biết có nên mua máy làm mát Daikio hay không bởi bạn chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm và còn thắc mắc như máy làm mát Daikio có tốt không, máy làm mát Daikio sản xuất tại đâu? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để có những thông tin thật sự hữu ích, giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên về thiết bị làm mát Daikio này nhé!

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F?

Có rất nhiều lý do để lý giải vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F như là mẫu mã đẹp, kiểu dáng gọn gàng, hoạt động êm ái, dung tích bình nước lớn, nhiều tính năng tiện ích vượt trội... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đang bán rất chạy vào những dịp cao điểm nắng nóng này để chọn lựa được sản phẩm phù hợp xua tan cái nóng mùa hè cho gia đình bạn nhé!

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Có nên chọn quạt làm mát không khí cho tiệc ngoài trời?

Những bữa tiệc ngoài trời thường được tổ chức tại không gian thoáng đãng để mang đến cảm giác thoải mái cho người tham dự. Đối với các quán cafe, nhà hàng hay quán bar, đặc biệt là các quán ngoài trời, không gian mở, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và có diện tích lớn thì những hệ thống làm mát truyền thống như điều hòa, máy lạnh, quạt điện cơ, quạt phun sương vừa khó đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa không thuận tiện làm mát cho những khu vực này.  Vậy máy làm mát liệu có phải là giải pháp thay thế phù hợp hay không, cùng META.vn tìm hiểu nhé!