Chủ đề 'không khí'

[Review] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có tốt không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 là sản phẩm đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có thật sự tốt không. Hãy tham khảo bài viết review về sản phẩm này để có câu trả lời bạn nhé.

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt Boss S102 là thiết bị làm mát dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ trong phòng, đồng thời có tác dụng lọc sạch không khí bằng ion âm mang tới nguồn gió mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm “Quạt điều hòa Boss S102 sử dụng có tốt không?” là thắc mắc của nhiều gia đình. Hãy cùngtìm hiểu những thông tin qua bài viết sau đây nhé!    

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay các sản phẩm quạt điều hòa Boss đang nhận được sự ủng hộ của rất đông người dùng, đặc biệt là model Boss S106. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết quạt điều hòa Boss S106 có tốt không, có nên dùng không. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Giá quạt điều hòa Sunhouse mới nhất 2022 là bao nhiêu?

Một trong số những dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong hè này, đó là quạt điều hòa, trong đó thương hiệu mà người tiêu dùng Việt đặt nhiều lòng tin phải kể tới Sunhouse. Vậy giá quạt điều hòa Sunhouse là bao nhiêu? Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây củađể có được câu trả lời!    

Chia sẻ: Cách nằm điều hòa, máy lạnh không bị khô họng

Có một số người thường xuất hiện cảm giác khô họng sau một đêm nằm ngủ trong phòng điều hòa, máy lạnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc ngủ máy lạnh bị khô họng? Cách khắc phục ra sao? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Tham khảo nên chọn chế độ nào cho điều hoà mát nhất?

Chọn chế độ điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ mang lại cho bạn không gian thoáng mát mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách chọn chế độ điều hoà phù hợp nhất nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!

Giá quạt không cánh bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giá quạt không cánh là bao nhiêu? Trong vài năm gần đây, quạt không cánh hay quạt tháp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi hiệu năng cao, thiết kế đẹp mắt lại đa dạng về tính năng. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin về loại quạt này nhé!    

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

Tư vấn chọn mua nồi áp suất cơ tốt cho gia đình mà bạn nên biết

Trên thị trường có hai mẫu nồi áp suất là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện. Trong đó, nồi áp suất cơ được nhiều chị em nội trợ lựa chọn vì tiện dụng, nấu nướng đa dạng món ăn và giá thành rẻ. Để chọn mua nồi áp suất cơ tốt, tham khảo bài viết sau nhé!

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

Khám phá 4 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki tự hào là một trong những thương hiệu máy lạnh của Việt Nam. Với các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn của máy lạnh sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ khử mùi máy lạnh Funiki qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản tại nhà

Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, làm mát cũng không cao. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà qua bài viết sau nhé!