Chủ đề 'không dây'

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

15 quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Để giới thiệu 15 quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Có nên mua máy in laser màu? 4 lý do nên mua máy in laser màu

Máy in laser màu có khả năng in nhanh chóng với số lượng lớn, không kén giấy in và mang đến chất lượng in ấn rõ nét. Có nên mua máy in laser màu là câu hỏi gặp ở rất nhiều người dùng khi mua máy in. Vậy hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!