Chủ đề 'không dây'

Hướng dẫn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng, sạch sẽ

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy tính, laptop. Chuột được sử dụng thường xuyên và có thể chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Trong bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng mà sạch sẽ nhé!

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Nên mua Amply mini hãng nào tốt? 7 thương hiệu Amply mini chất lượng

Để có một bộ dàn karaoke hoàn hảo, ngoài loa hay micro ra thì amply cũng là thiết bị quan trọng. Amply được coi là linh hồn và quyết định chất lượng của toàn bộ dàn âm thanh. Trong bài viết này, sẽ gợi ý bạn nên mua amply mini hãng nào tốt và những thương hiệu amply mini chất lượng nhé!

Thiết bị định vị xe máy nào tốt, giá rẻ nên lắp nhất hiện nay?

Định vị xe máy là một thiết bị hữu ích được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn danh sách thiết bị định vị xe máy tốt, giá rẻ nên lắp hiện nay. Hãy theo dõi để lựa chọn được mẫu thiết bị định vị xe máy phù hợp cho gia đình mình bạn nhé.

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!