Hyundai Ioniq 7 trang bị sạc không dây, ra mắt đầu năm 2023

Hyundai Ioniq 7 2023 mới sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm sau. Mẫu xe đầu bảng của Hyundai sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn và công nghệ sạc không dây hiện đại.

Theo Thekoreancarblog, Hyundai đang tích cực phát triển Ioniq 7 nhằm đưa mẫu xe này ra mắt ngay đầu năm 2023, sớm hơn công bố trước đó của hãng khoảng một năm. Sau khi ra mắt, Hyundai Ioniq 7 2023 mới sẽ cạnh tranh với những chiếc SUV thuần điện cỡ lớn như Tesla Model X, Mercedes Benz EQE hay VinFast VF 9.Thiết kế ngoại thất của mẫu xe SUV Hyundai Ioniq 7 được lấy cảm hứng từ 45 Concept, xe có các cụm đèn hình khối và đèn ban ngày chạy dọc. Ngoài ra, các thiết bị đặt trước đầu xe sẽ được dùng để liên lạc giữa người lái và phương tiện khác, hoặc với người đi bộ trên đường trong tương lai.Nội thất của Hyundai Ioniq 7 có thiết kế tối giản với mặt sàn phẳng, các phím bấm vật lý được loại bỏ và nhiều màn hình cảm ứng cỡ lớn. Trục cơ sở 3,2 m cung cấp không gian rộng rãi cho 3 hàng ghế và cách bố trí linh hoạt hơn.Hyundai Ioniq 7 chạy điện sở hữu công nghệ sạc nhanh 350 kW cho phép xe vận hành thêm 100 km chỉ sau 5 phút sạc. Chung Jin-Hwan – Chủ nhiệm nhóm phát triển xe điện, Ioniq 7 sẽ được trang bị sạc không dây: “Sạc không dây sẽ được trang bị trên Ioniq 7, chúng tôi đã và đang cố gắng cải thiện khả năng sạc pin nhằm đưa ra sản phẩm tốt nhất”.Ioniq 7 được trang bị động cơ kép tương tự trên Ioniq 5. Hiện tại, khối động cơ điện trên Ioniq 5 tạo ra công suất lên tới 225kW và mô-men xoắn đạt 605Nm đi kèm hệ dẫn động AWD. Được trang bị viên pin dung lượng hơn 100 kWh, Ioniq 7 có tầm hoạt động 640 km chỉ sau một lần sạc đầy, cao hơn khá nhiều so với con số 450 km trên Ioniq 5.Video: Giới thiệu Hyundai Ioniq 7 chạy điện hoàn toàn mới.

Hyundai Ioniq 7 trang bi sac khong day, ra mat dau nam 2023
Theo Thekoreancarblog, Hyundai đang tích cực phát triển Ioniq 7 nhằm đưa mẫu xe này ra mắt ngay đầu năm 2023, sớm hơn công bố trước đó của hãng khoảng một năm. Sau khi ra mắt, Hyundai Ioniq 7 2023 mới sẽ cạnh tranh với những chiếc SUV thuần điện cỡ lớn như Tesla Model X, Mercedes Benz EQE hay VinFast VF 9.
Hyundai Ioniq 7 trang bi sac khong day, ra mat dau nam 2023-Hinh-2
Thiết kế ngoại thất của mẫu xe SUV Hyundai Ioniq 7 được lấy cảm hứng từ 45 Concept, xe có các cụm đèn hình khối và đèn ban ngày chạy dọc. Ngoài ra, các thiết bị đặt trước đầu xe sẽ được dùng để liên lạc giữa người lái và phương tiện khác, hoặc với người đi bộ trên đường trong tương lai.
Hyundai Ioniq 7 trang bi sac khong day, ra mat dau nam 2023-Hinh-3
Nội thất của Hyundai Ioniq 7 có thiết kế tối giản với mặt sàn phẳng, các phím bấm vật lý được loại bỏ và nhiều màn hình cảm ứng cỡ lớn. Trục cơ sở 3,2 m cung cấp không gian rộng rãi cho 3 hàng ghế và cách bố trí linh hoạt hơn.
Hyundai Ioniq 7 trang bi sac khong day, ra mat dau nam 2023-Hinh-4
Hyundai Ioniq 7 chạy điện sở hữu công nghệ sạc nhanh 350 kW cho phép xe vận hành thêm 100 km chỉ sau 5 phút sạc. Chung Jin-Hwan – Chủ nhiệm nhóm phát triển xe điện, Ioniq 7 sẽ được trang bị sạc không dây: “Sạc không dây sẽ được trang bị trên Ioniq 7, chúng tôi đã và đang cố gắng cải thiện khả năng sạc pin nhằm đưa ra sản phẩm tốt nhất”.
Hyundai Ioniq 7 trang bi sac khong day, ra mat dau nam 2023-Hinh-5
Ioniq 7 được trang bị động cơ kép tương tự trên Ioniq 5. Hiện tại, khối động cơ điện trên Ioniq 5 tạo ra công suất lên tới 225kW và mô-men xoắn đạt 605Nm đi kèm hệ dẫn động AWD. Được trang bị viên pin dung lượng hơn 100 kWh, Ioniq 7 có tầm hoạt động 640 km chỉ sau một lần sạc đầy, cao hơn khá nhiều so với con số 450 km trên Ioniq 5.
Video: Giới thiệu Hyundai Ioniq 7 chạy điện hoàn toàn mới.

Nguyễn Chung

Bạn đang xem: Hyundai Ioniq 7 trang bị sạc không dây, ra mắt đầu năm 2023

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết