Chủ đề 'không dây'

Camera wifi mini - "Nhỏ nhưng có võ"

Một trong những biện pháp an ninh hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin tưởng đó là sử dụng camera an ninh. Camera an ninh có rất nhiều loại để lựa chọn, trong đó có camera wifi mini là một trong số những sản phẩm rất được khuyên dùng. Vậy loại camera “nhỏ nhưng có võ” này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Top 6 camera wifi "thần thánh" với tính năng đặc biệt

Với sự tiện lợi và linh hoạt, camera giám sát không dây ngày càng phổ biến rộng rãi và trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi và tính an toàn được như hiện nay. Hàng loạt những sản phẩm camera giám sát đã lần lượt ra đời với những tính năng ngày càng đổi mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ví dụ như các tính năng: Đàm thoại, xoay 360 độ, full HD, nhiều râu, kết nối 4G… Hãy cùng META tìm hiểu 6 dòng camera wifi "thần thánh" với tính năng đặc biệt dưới đây nhé!

Khi nào nên chọn máy hút bụi không dây?

Máy hút bụi không dây thiết kế nhỏ gọn, cầm tay hút bụi mà không dây vướng víu, sẽ phù hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, không thuận tiện khi cắm dây điện. 

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây bền lâu, đúng cách

Pin máy khoan cầm tay là một phụ kiện quan trọng. Các dòng máy khoan dùng pin có ưu điểm là tính cơ động cao, thuận tiện sử dụng ở nơi không có điện hay điện áp không ổn định. Tuy nhiên, sử dụng và bảo quản pin của máy khoan không dây làm sao để bền lâu, đúng cách. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hàng cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà trong mùa dịch, vừa tiện lợi vừa an toàn? Hãy cùng điểm qua 8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp.

Chuột không dây mất đầu USB có sử dụng được không?

Chuột không dây đã không còn mấy xa lạ với người dùng hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của chúng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin và cách khắc phục các vấn đề thường gặp khi sử dụng chuột không dây.

So sánh chuột có dây và chuột không dây. Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay, cả chuột có dây và không dây đều được sử dụng rất phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những so sánh giữa chuột có dây và chuột không dây để bạn biết nên mua loại nào tốt hơn, cùng tham khảo nhé!