Chủ đề 'không dây'

Có nên sử dụng máy quét mã vạch không dây?

Máy quét mã vạch hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán lẻ... giờ đây tiện lợi hơn bởi máy quét mac vạch không dây tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng xem những lý do để bạn sở hữu sản phẩm này nhé!

Các công nghệ in không dây trên máy in

Để việc sử dụng máy in tiện lợi, in ấn nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng, các dòng máy in thường ứng dụng các công nghệ in không dây tiên tiến, đó là những công nghệ gì?

Nên mua bút trình chiếu loại nào tốt?

Bút trình chiếu  (bút thuyết trình, bút chỉ laser) là một thiết bị quen thuộc thường được sử dụng trong các buổi thuyết trình, hội họp và trên giảng đường. Vậy bút trình chiếu loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy để META.vn gợi ý giúp bạn!

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

Bút laser hãng nào tốt nhất hiện nay?

Với cấu tạo nhỏ gọn và tính năng hiện đại, bút laser đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những bài thuyết trình chuyên nghiệp. Vậy bút laze của hãng nào tốt nên sử dụng nhất hiện nay?

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Sạc điện thoại bằng cáp sạc thông thường hay sử dụng sạc không dây tốt hơn?

Cùng với sự phát triển đột phá của kỹ thuật và công nghệ, sạc điện thoại không dây được nhiều hãng tên tuổi ra mắt những năm gần đây. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn phân vân không biết liệu sạc điện thoại bằng cáp sạc thông thường hay sử dụng sạc không dây tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều đó.

[Tư vấn] Nên mua máy in màu gia đình, văn phòng loại nào tốt?

Là một thiết bị văn phòng mang tính đột phá, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, sản phẩm máy in màu đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu đang băn khoăn không biết máy in màu gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Đánh giá máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không?

Trong số các sản phẩm thuộc dòng máy in màu của thương hiệu Canon, PIXMA iP2770 là cái tên quen thuộc tại nhiều văn phòng, cửa hàng,... Vậy thật sự máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Tìm hiểu chuẩn Wi-Fi 802.11ax - Wi-Fi thế hệ thứ 6

Kết nối không dây ngày càng phổ biến, phần lớn các thiết bị di động như smartphone, laptop,... đều sử dụng Wi-Fi. Vì vậy yêu cầu về khả năng quản lý, chất lượng dữ liệu ngày càng tăng. Chuẩn Wi-Fi mới 802.11ax ra đời là để đáp ứng yêu cầu đó.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất điện thoại bàn. Sản phẩm của Panasonic không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà còn cả về giá bán. Hãy cùng META.vn khám phá top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng bạn nhé!

Báo giá điện thoại bàn Panasonic mới nhất

Tại nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp văn phòng hay tòa nhà lớn, điện thoại bàn vẫn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Điển hình nhất là những chiếc điện thoại bàn của Panasonic. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình hay văn phòng làm việc chiếc điện thoại này, hãy tham khảo ngay bảng giá điện thoại bàn mới nhất dưới đây nhé!

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.