Chủ đề 'không dây'

Top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà tại

Hiện nay, các dòng điện thoại có dung lượng cao đang ngày càng phổ biến bởi trải nghiệm mượt mà mà nó mang lại cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà nhất hiện nay nhé!

Top 5 ốp lưng MagSafe cho iPhone 14 Pro Max bán chạy nhất tại

Ốp lưng tích hợp MagSafe là loại phụ kiện có trên iPhone 14 Series, với chức năng giúp người dùng vừa sạc được máy vừa bảo vệ được điện thoại khi đang sạc. Cùng tham khảo top 5 ốp lưng MagSafe cho iPhone 14 Pro Max bán chạy nhất tại nhé!

Top 7 chuột máy tính tốt nhất, bền bỉ nhất 2023 tại

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chuột máy tính sẽ sở hữu các thiết kế và tính năng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của .

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 7 chuột gaming giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng laptop, giúp các thao tác di chuyển trên máy trở nên dễ dàng hơn. Xem ngay top 7 chuột chơi game giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại để lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 8 chuột gaming tốt nhất đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Chuột gaming là món phụ kiện quan trọng với các game thủ, bởi các tính năng chuyên nghiệp được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu dùng chuột kỹ thuật cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chuột máy tính để chơi game hay thiết kế đồ họa thì hãy tham khảo ngay top 8 chuột gaming tốt nhất tại nhé!

Top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua tại

Đối với những người sử dụng iPhone, dây sạc là một phụ kiện cực kỳ quan trọng bởi đây là món đồ được sử dụng hàng ngày cùng với máy. Tại bài viết này, hãy cùng tham khảo top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua nhé!

Top 5 chuột máy tính có dây giá rẻ, tốt nhất 2023 tại

Chuột máy tính là một thiết bị quan trọng không thể thiếu giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi sử dụng máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột máy tính có dây, giá rẻ nhưng chất lượng thì đừng bỏ qua top 5 chuột máy tính có dây đáng mua nhất của này nhé!

Top 9 chuột không dây chính hãng tốt nhất năm 2023 tại

Chuột máy tính là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc chuột máy tính không dây giá cả phải chăng thì hãy xem qua danh sách top 9 chuột không dây tốt nhất, giá rẻ đáng mua tại qua bài viết sau nhé!

Top 6 tai nghe có mic chất lượng tốt nhất tại

Tai nghe có mic là một trong những phụ kiện được các tín đồ công nghệ bởi sự tiện lợi lẫn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng điểm qua top 6 tai nghe có mic chất lượng tốt nhất tại để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Có nên mua bàn phím rời cho laptop hay không?

Bàn phím rời là phụ kiện cần thiết, giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh khoảng cách so với màn hình laptop khi sử dụng. Cùng giải đáp có nên mua bàn phím này cho laptop không qua 8 lý do này nhé!

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Loa BlackHammer của nước nào? Có tốt không?

BlackHammer là thương hiệu loa nổi bật trên thị trường và được đông đảo người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy loa BlackHammer của nước nào, có tốt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nên mua loa hay tai nghe? Khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe

Chắc chắn có nhiều người dùng đã từng nghe nhạc bằng loa hoặc tai nghe, vì việc nghe nhạc bằng loa và tai nghe sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác lạ. Vậy nên mua loa hay tai nghe? Cùng tìm hiểu sự khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe trong bài viết nhé!

Loa Denon của nước nào? Có tốt không?

Loa Denon hiện đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường thiết bị âm thanh, nhờ vào khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Vậy loa Denon của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!