Chủ đề 'không dây'

Tìm hiểu chuẩn sạc không dây Qi

Có rất nhiều chuẩn sạc không dây cho các thiết bị điện tử phổ biến hiện nay. Trong đó, Qi là tiêu chuẩn phổ biến và tiện lợi nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chuẩn sạc này nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc một cách riêng tư và hoàn hảo nhất. Trong số đó, Apple là một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 sản phẩm ampe kìm bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng, phổ biến và đơn giản để đo cường độ dòng điện chạy qua mạch một cách chính xác và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ampe kìm khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nổi bật là 4 sản phẩm ampe kìm được đề cập trong bài viết dưới đây.

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng của chuột máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, laptop... chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những con chuột máy tính. Đây là một trong những thiết bị ngoại vi được sử dụng để điều khiển và làm việc với máy tính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chuột máy tính cũng như chức năng của chuột máy tính. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chuột bluetooth máy tính loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi, việc sở hữu một sản phẩm chuột bluetooth là rất cần thiết. Vậy chuột máy tính bluetooth loại nào tốt, giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META nhé. 

Loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay?

Với nhiều ra đình, đặc biệt là các gia đình ở chung cư cao tầng, việc đi dây tín hiệu dàn âm thanh là một vấn đề gây khá nhiều phiền toái cũng như gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự ra đời của loa sub không dây những năm gần đây là giải pháp giải khắc phục tốt những vấn đề này. Vậy, loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của META

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!

Đánh giá loa thông minh Bluetooth Mi Outdoor: Liệu có đáng mua?

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY là sản phẩm được Xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Cục phát wifi Tenda giá bao nhiêu tiền?

Cục phát wifi là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, khi người người nhà nhà đều có nhu cầu online cập nhật tin tức, giải trí, học tập…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị số này, nhưng Tenda vẫn là một trong số những cái tên được yêu thích nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cục phát Wifi Tenda giá bao nhiêu, có những loại nào.

Bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nên mua nhất hiện nay?

Một bộ phát sóng wifi thông thường có thể đảm bảo đường truyền ổn định trong phạm vi bán kính nhất định. Tuy nhiên, để đáp ứng cho cả một không gian rộng lớn như các nhà cao tầng hoặc văn phòng rộng có những lớp tường dày thì bạn phải cần đến một bộ phát sóng wifi có công suất khỏe mạnh hơn, có thể phát wifi xuyên tường, ổn định và không bị gián đoạn. Vậy bộ phát sóng wifi xuyên tường có đặc điểm gì và bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nhất, nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập

Mạng không dây thường sẽ kém an toàn hơn mạng có dây, vì thế việc bảo mật mạng Wifi là một điều rất quan trọng. Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập nhé!

Camera giám sát trẻ em - Tại sao cần phải lắp đặt trong nhà?

Lựa chọn camera giám sát có lẽ là cách làm hiệu quả nhất của những gia đình thường xuyên không có ở nhà để dễ dàng quản lý, trông coi nhà cửa. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và thuê người giúp việc, việc đầu tư một thiết bị camera giám sát trẻ em có thể giúp họ dễ dàng theo dõi, quản lý con cái một cách sát sao hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lý do cần phải lắp đặt camera giám sát trẻ em cụ thể là gì nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!