Chủ đề 'không dây'

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 là gì? Có gì nổi bật?

Sạc không dây MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, tạo ra một hệ sinh thái phụ kiện hoàn toàn mới. Vậy công nghệ sạc MagSafe mới trên iPhone 12 là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tận dụng bộ sạc iPhone cũ, mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12?

Quyết định loại bỏ củ sạc cho dòng iPhone 12 của Apple đã khiến nhiều tín đồ công nghệ tranh luận sôi nổi. Nhiều người dùng đã lựa chọn phương án tiết kiệm hơn là dùng lại bộ sạc iPhone cũ. Vậy thì mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Top 4 máy trợ giảng tốt nhất dành cho giáo viên

Với đặc thù công việc là giảng dạy nên trong một năm học các giáo viên thường phải nói rất nhiều, ảnh hưởng đến thanh quản. Vì vậy các thầy, cô nên lựa chọn cho mình một chiếc máy trợ giảng để phục vụ tốt cho công việc giảng dạy và giúp các em học sinh nghe được tốt hơn. Sau đây là các máy trợ giảng đang được các giáo viên tin dùng nhất hiện nay. 

Cách sử dụng tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích sử dụng kết nối không dây bluetooth để hoạt động nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và gọn gàng hơn cho người sử dụng nó. Tuy nhiên, đối với một số loại tai nghe thế hệ mới hoặc những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe bluetooth sẽ không tránh khỏi một số vấn đề kết nối, điều chỉnh tai nghe. Hãy cùng META tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng của tai nghe bluetooth nhé! 

Cách đeo tai nghe Bluetooth đúng cách, không bị rơi, không đau tai

Tai nghe Bluetooth hiện nay đã trở thành một loại tai nghe rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách đeo tai nghe Bluetooth sao cho đúng và không bị rơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đeo tai nghe không dây Bluetooth đúng để không bị rơi hay làm đau tai, bạn hãy cùng META theo dõi nhé! 

Top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ Plantronics, Xiaomi, Soundmax

Plantronics, Xiaomi và Soundmax là những thương hiệu tai nghe nhạc được rất nhiều khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ của các thương hiệu này, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nào cùng theo dõi bạn nhé!

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây karaoke . Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách kết nối micro không dây với loa, amply, tivi, điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê ca hát và thích tổ chức hát karaoke tại nhà, khi đi du lịch ngoài trời... thì đừng quên tham khảo ngay cách kết nối micro không dây với loa, ampli, tivi, điện thoại để có thể có những giây phút giải trí tuyệt vời, chất lượng nhất nhé! 

Giá micro không dây: Micro không dây giá bao nhiêu tiền?

Giá micro không dây bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về giá của micro không dây để từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Cách chỉnh tần số cho micro karaoke không dây

Nếu như micro hoạt động kém hơn hay có những hiện tượng rè nhiễu hoặc không hoạt động chẳng hạn thì có nghĩa là tần số micro không dây chưa được đưa đúng về đầu thu karaoke. Vây thì hôm nay META sẽ giúp bạn điều này để bạn có thể chủ động cho những trường hợp về sau. 

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Micro không dây Bluetooth loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây Bluetooth ra đời không chỉ giải quyết được vấn đề về dây rợ, giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn để mang tới sự thăng hoa khi biểu diễn mà còn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Vậy micro không dây Bluetooth loại nào tốt, hát hay nhất? Mời bạn tham khảo bài viết này để có lời giải đáp nhé!

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý?

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua mic karaoke kèm loa bluetooth. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

ViVo ra mắt tai nghe Bluetooth mới: Pin 18h, sạc nhanh, chống nước, giá 1.1 triệu

Tai nghe là tiện ích kết nối tuyệt vời với những người sử dụng smartphone, ngày càng hiện đại, tân tiến với sự sáng tạo mới và phổ biến. Vivo cũng đã ra mắt chiếc tai nghe không dây đeo cổ mới với thời lượng lên tời 18 giờ, siêu tiện dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chiếc tai nghe mới của Vivo nhé!

Access point là gì? Phân biệt access point với router, modem

Access point là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua thiết bị access point. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về access point cũng như tham khảo địa chỉ mua access point chính hãng, giá rẻ bạn nhé!