Xiaomi ra mắt chuột Mijia Air có thiết kế siêu mỏng, kết nối kép, giá 280.000đ

Xiaomi lần đầu tiên ra mắt chuột máy tính mang nhãn hiệu Mi vào tháng 9/2016. Mới đây, hãng tiếp tục giới thiệu một thiết bị kế nhiệm với nhiều cải tiến có tên Mijia Air tại Trung Quốc.

Xiaomi lần đầu tiên ra mắt chuột máy tính mang nhãn hiệu Mi vào tháng 9/2016. Mới đây, hãng tiếp tục giới thiệu một thiết bị kế nhiệm với nhiều cải tiến có tên Mijia Air tại Trung Quốc.

Chuột không dây MIJIA Air

Chuột không dây MIJIA Air có thiết kế siêu mỏng, thời trang và siêu nhẹ với độ dày chỉ 2,9cm, bằng một phần ba so với kích thước của các mẫu chuột khác cùng thể loại. Do vậy, sản phẩm này có thể được dễ dàng đút túi quần, thậm chí quần jean, một cách rất thoải mái và tiện lợi.

Bên cạnh đó, chuột Mijia Air còn đi kèm với một con lăn kim loại mang lại cảm giác lăn tốt hơn. Một trong những tính năng nổi bật của chú chuột không dây này là nó hỗ trợ hai chế độ: Bluetooth hoặc adapter không dây 2.4G, và mỗi chế độ có thể kết nối với một máy tính.

MIJIA Air Xiaomi

Điều này cho phép bạn có thể chuyển đổi giữa hai máy tính một cách tự do thông qua một nút nằm bên dưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn tắt âm thanh chuột thông qua nút tùy chỉnh. Do đó, sản phẩm có thể được sử dụng trong môi trường riêng tư không tiếng ồn như văn phòng, trung tâm hội nghị, thư viện, lớp học,...

Cuối cùng, chuột Mijia Air được trang bị các cảm biến quang điện có độ chính xác cao nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó trên quần jean, các mặt bàn bằng gỗ, nhựa hoặc thậm chí là trên một tờ giấy.

Hiện tại, chuột MIJIA Air đã được tiết lộ tại Trung Quốc, có giá bán là 12 USD (khoảng 280 nghìn đồng). Đây là mức giá thậm chí còn rẻ hơn so với chuột không dây thế hệ đầu tiên của Xiaomi dù nó được cải thiện hơn rất nhiều.

Theo: Gizmochina

Bạn đang xem: Xiaomi ra mắt chuột Mijia Air có thiết kế siêu mỏng, kết nối kép, giá 280.000đ

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết