Chủ đề 'khóa'

Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!

Các tiện ích thường thấy trên máy khoan cầm tay

Với sự phát triển của công nghệ, dụng cụ khoan ngày càng trở nên hiện đại và tiện lợi hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các tiện ích thường thấy trên máy khoan đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách căn chỉnh màu cho màn hình máy tính

Màu sắc trên tất cả các màn hình đều có những sai lệch khi để ở thiết lập mặc định. Do đó để đảm bảo màu sắc luôn được thể hiện chính xác hơn bạn cần phải căn chỉnh lại màu phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn chỉnh màu màn hình máy tính chuẩn nhất, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

Hướng dẫn làm bàn gỗ tại nhà

Bạn đã từng nghĩ đến việc tự làm cho mình 1 chiếc bàn gỗ đơn giản, hãy để META hướng dẫn bạn các thao tác cơ bản để làm ra 1 chiếc bàn gỗ trang trí không gian nhà bạn. Chắc chắn rằng món đồ này sẽ làm nổi bật thêm không gian nhà bạn và giúp bạn tự hào hơn vì độ "Khéo tay hay làm" của mình. Biết đâu đó chiếc bàn cũng góp phần gắn kết gia đình khi được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày chẳng hạn... META tin chắc rằng đó sẽ là một món quà vô cùng thú vị cho gia đình nếu chính tay bạn tạo ra nó.

10 mẹo giữ quần áo của bạn trông như mới

Bạn cảm thấy khó chịu khi thấy quần áo nhanh chóng bị bạc màu, nhăn nhúm... dù là mới mặc chưa được bao lâu. Bỏ túi ngay 10 mẹo nhỏ để giữ quần áo bền màu, lúc nào trông cũng như mới. 

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Máy cao áp với lực phun cao áp không chỉ được dùng trong công việc rửa xe mà nó còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực khác như: vệ sinh chuồng trại, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng kho bãi. Máy cao áp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng hiểu và rõ được cách hoạt động của dòng máy rửa cao áp này. Hãy để META giới thiệu cho các bạn nhé! 

Cách tải video Tik Tok làm hình nền động cho điện thoại cực chất

Những video chất lượng, sáng tạo trên Tik Tok chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thích thú phải không nào? Nếu bạn đang muốn sử dụng những video ấy để làm hình nên cho dế yêu của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách tải video Tik Tok làm hình nền động cho điện thoại cực đơn giản.

Hướng dẫn lắp đặt cảm biến áp suất lốp xe Vietmap V1

Mới tậu chiếc xe hơi thì việc bạn cần làm ngày là sắm cho xế yêu thiết bị cảm biến áp suất lốp xe. Hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thiết bị cảm biến áp suất lốp Vietmap V1 và cách lắp đặt thiết bị này tại nhà. Cùng tìm hiểu nhé!

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

Tìm hiểu cấu tạo máy cắt cỏ để sử dụng an toàn và hiệu quả

Máy cắt cỏ là một thiết bị quen thuộc mang tới nhiều tiện ích trong quá trình làm vườn, thu dọn cỏ dại, cắt tỉa cành cây... trong nhiều gia đình. Để sử dụng chiếc máy này hiệu quả và an toàn nhất, đòi hỏi người dùng phải nắm rõ về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu cấu tạo máy cắt cỏ cầm tay để xem chúng có những bộ phận nào nhé!

Sử dụng túi trữ sữa an toàn, đúng cách, giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé

Cùng với máy hút sữa, túi trữ sữa giúp bạn dễ dàng bảo quản sữa mẹ nhanh chóng và lâu dài hơn. Tuy nhiên, túi trữ sữa dùng được mấy lần? Túi đựng sữa loại nào tốt và an toàn thì không phải mẹ nào cũng biết. Cùng tìm hiểu thêm về túi trữ sữa trong bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

Két sắt âm tường là gì? Ưu, nhược điểm

Một chiếc két sắt cất giữ tiền bạc, giấy tờ là rất quan trọng, nhưng nhiều chiếc két sắt to sẽ ảnh hưởng đến diện tích cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà, do đó 1 két sắt âm tường chính là lựa chọn phù hợp. Vậy két sắt âm tường có ưu điểm gì nổi trội hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Két sắt là gì? Cấu tạo két sắt? Có bao nhiêu loại?

Két sắt được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng,... Vậy bạn đã biết két sắt là gì chưa? Cấu tạo của két sắt như thế nào? Hay hiện nay có bao nhiêu loại két sắt? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về két sắt nhé.

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!