Chủ đề 'khóa'

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp

Giải pháp hữu hiệu để những đôi giày của bạn được gọn gàng và sạch sẽ đó chính là sở hữu một chiếc túi đựng giày. Bạn đã chọn được cho mình một chiếc túi đựng giày chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp. Hãy tham khảo nhé!

Cách tra cứu mức xử phạt vi phạm giao thông bằng ứng dụng iThong

Nếu bạn thường xuyên bị xử phạt với các lỗi như vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, vượt đèn vàng, chạy quá tốc độ quy định… và còn băn khoăn liệu mức phạt đó có đúng hay không thì bạn nên tìm hiểu ứng dụng iThong. Cùng tham khảo ứng dụng này qua bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100

Máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100 là sản phẩm hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng META.vn đánh giá máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100 để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

10 cách chống trộm cho xe máy an toàn khiến trộm "khóc thét"

Với các thao tác bẻ khóa đơn giản, những tên trộm chỉ cần vài giây để lây đi chiếc xe máy của bạn. 10 thao tác dưới đây sẽ giúp chiếc xe của bạn chống trộm tốt hơn, hoặc ít nhất biến nó khó trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Cùng tham khảo nhé!

Sự hình thành và phát triển của ổ khóa và chìa khóa

Dùng ổ khóa là một trong những phương pháp được mọi người áp dụng để bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự hình thành và phát triển của ổ khóa và chìa khóa, cùng tìm hiểu nhé!

12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Hãy nhẹ đi gánh lo trộm cắp với 12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn có thể tham khảo nhé!

Nguyên nhân máy giặt không vào nước và cách khắc phục

Máy giặt không vào nước là một trong những sự cố người tiêu dùng hay gặp nhất, đặc biệt là với máy giặt lồng ngang. Khi nguồn nước không được cấp đủ thì máy giặt sẽ ngừng hoạt động và có hiện đèn báo lỗi. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách khắc phục qua bài viết dưới đây!

Mẹo giúp cửa nẻo chắc chắn, phòng chống trộm hiệu quả

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số mẹo giúp cửa nẻo chắc chắn, phòng chống trộm hiệu quả.

8 mẹo giúp bạn không quên, thất lạc chìa khoá

Chắc chắn không ít lần bạn phải đau đầu vì không biết chiếc chìa khóa của mình nằm ở đâu. Hãy thử áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để không bao giờ bạn phải mất quá 2 phút để tìm ra chiếc chìa khóa thân yêu của mình?

Cách chọn mua loại ổ khóa dành cho khóa cổng, khóa nhà, khóa xe

Để đảm bảo độ an toàn, tránh mất mát tài sản thì việc lựa chọn ổ khoá sao cho tốt, đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá,… vừa mang yếu tố thẩm mĩ là một việc không đơn giản đối với người sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn mua loại ổ khóa an toàn.

7 Tiêu chí chọn mua ổ khóa an toàn cho gia đình, chất lượng tốt

Ổ khóa là một trong những thiết bị an ninh cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ tài sản, của cải tránh xa các mối đe dọa đến từ những tên trộm. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ổ khóa đảm bảo an toàn cho gia đình, chất lượng tốt.

Khóa cửa vân tay là gì? Có an toàn không? Cách sử dụng?

Khóa cửa vân tay hiện nay đang lên ngôi chính nhờ sự tiện lợi cũng như bảo mật cao của nó. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa bên người cũng như phải đánh chìa. Vậy cụ thể nó như thế nào ? Cách sử dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020

Phim trinh thám luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim hành động, với lối phim cuốn hút dẫn dắt người xem đi sâu vào từng tình tiết và đem đến sự tò mò hấp dẫn. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020.

Dụng cụ cầm tay EXTOL có những sản phẩm nào? Có tốt không?

Dụng cụ cầm tay của Extol được tin dùng rộng rãi kể từ khi có mặt trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng đi cùng với các chế độ hậu mãi khách hàng tuyệt vời và dài lâu. Vậy dụng cụ cầm tay Extol có những loại nào? Có nên mua không? Cùng XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da?

Hyaluronic Acid là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!