Chủ đề 'khóa'

Các lí do tại sao trong gia đình lại cần phải có một chiếc két sắt?

Các sản phẩm két sắt hiện nay vô cùng đa dạng, không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ tài sản mà còn được sử dụng để làm đồ trang trí, vật dụng phong thủy và có khả năng chống cháy vô cùng tốt. Cùng tham khảo các lí do tại sao trong gia đình cần có 1 chiếc két sắt qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

Cách phân biệt két sắt thật giả bằng mắt thường

Hiện nay có nhiều loại két sắt với giá cả, chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, có nhiều hàng trôi nổi nếu người dùng thiếu kinh nghiệm sẽ dễ chọn phải két sắt nhái, kém chất lượng, gây thất thoát tài sản. Vậy làm thế nào để phân biệt hàng giả, hàng chính hãng? Cùng tìm hiểu qua mẹo nhỏ bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Kangaroo KG588W - KG588WP

Bạn vừa trang bị cho gia đình mình một chiếc máy nước nóng Kangaroo với nhiều tính năng hiện đại, nhưng vẫn chưa biết chính xác các tính năng đó hoạt động ra sao? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy nước nóng một cách đầy đủ nhất.

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

[Tổng hợp] Phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không mất công down về máy

PDF là một trong những định dạng tập tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật tốt, có khả năng hiển thị giống nhau trên các thiết bị khác nhau, dễ di chuyển, chia sẻ… Với 1 file PDF quá lớn, có quá nhiều trang, người ta thường có nhu cầu “cắt nhỏ” để việc sử dụng, chỉnh sửa… dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn 5+ phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không cần tải về máy. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Ghế dành cho trẻ bại não, xe lăn cho trẻ bại não loại nào tốt?

Ghế và xe lăn là hai trong nhiều thiết bị hỗ trợ cho trẻ bại não nhận được sự tin dùng từ các nhân viên y tế và phụ huynh có trẻ mắc bệnh bại não do trẻ gặp các tình trạng đa tàn tật về vận động, tinh thần, giác quan,... không thể tự thực hiện các hành vi bình thường. Vậy ghế và xe lăn là gì? Có cấu tạo như thế nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu với META thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn làm sạch lưới lọc của van cấp nước máy giặt

Lưới lọc van cấp nước máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh lưới lọc nước đúng cách, đồng thời mách bạn cách sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ cho lưới lọc nước.

Cách tải và cài đặt CH Play về điện thoại Android, Samsung

CH Play là ứng dụng mà bất kỳ thiết bị Android nào cũng cần có, nó giúp bạn có thể dễ dàng download các ứng dụng, trò chơi... trên kho ứng dụng của Google. Vậy bạn đã biết cách tải và cài đặt CH Play cho điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh

Google được coi là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin hữu ích được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả những thông tin trên Google đều bổ ích như chúng ta tưởng tượng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.