Chủ đề 'khác nhau'

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách sửa máy hút ẩm

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa mưa phùn, nồm ẩm dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc, nếu bạn không biết cách khắc phục nhanh thì có thể sẽ tốn nhiều thời gian để mang đến tiệm sửa hoặc chờ thợ đến sửa. Vậy tại sao bạn không xem ngay bảng mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách khắc phục nhanh dưới đây để có thể tự sửa chiếc máy hút ẩm của mình khi gặp trục trặc?

Bảng giá tiêm chủng VNVC và các gói tiêm chủng của VNVC

VNVC là một trong những trung tâm tiêm chủng lớn tại Việt Nam, được nhiều người dân tin tưởng tìm đến khi có ý định tiêm vắc xin. Vậy, VNVC có những gói tiêm chủng nào, giá cả ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu về các gói tiêm chủng của VNVC cũng như bảng giá tiêm chủng VNVC qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

40+ stt thả thính, cap thả thính kiểu dân chuyên hóa

Bạn hoặc crush là dân chuyên hóa chính hiệu? Vậy thì hãy dùng chuyên môn để thả thính người ấy bởi vì chắc chắn tỉ lệ thành công sẽ cao hơn đấy. Tham khảo bài viết này để biết thêm những câu thả thính đậm chất hóa học bạn nhé! 

Con đội (kích thủy lực) là gì? Cấu tạo và nguyên lý của con đội ô tô

Con đội ô tô hay còn gọi là kích thủy lực là công cụ phổ biến trong ngành xưởng sửa chữa cơ khí, ô tô,... Kích thủy lực ô tô có đội trọng và chiều cao nâng tiêu chuẩn khác nhau, nhằm phù hợp với mục đích sử dụng của từng công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về con đội và những dòng con đội phổ biến hiện nay nhé!

Máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ cho hộ gia đình?

Mít sấy là một trong những món ăn vặt lành mạnh được rất nhiều người yêu thích và máy sấy mít là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn làm ra được những mẻ mít sấy thơm ngon nhất. Vậy máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy sấy mít bạn nhé!

Tình yêu chân chính là gì? Thế nào là tình yêu chân chính?

Bạn có bao giờ từng tự hỏi tình yêu là gì, tình yêu chân chính là gì mà nhiều người kiếm tìm vậy không? Nếu có, hãy cùng xem ngay bài viết này để hiểu rõ tình yêu là gì, thế nào là một tình yêu chân chính, qua đó dẹp bỏ đi những quan niệm sai lầm về tình yêu và hướng đến những tình cảm trong sáng, tích cực hơn nhé! 

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

Top 10 máy khoan pin giá rẻ chạy khỏe, bền đáng mua nhất

Sở hữu một chiếc máy khoan pin giá rẻ lại hoạt động tốt và có tuổi thọ lâu bền chắc chắn sẽ là mong muốn của khá nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý top 10 máy khoan dùng pin giá rẻ, chất lượng để bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua nhé.

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Các bài tập với dây kháng lực cho nam và nữ tốt cho mọi nhóm cơ

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện đơn giản, ít tốn kém mà vẫn có thể đem lại hiệu quả cải thiện vóc dáng đáng kể? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những bài tập với dây kháng lực. Các bài tập với dây kháng lực rất đơn giản, ít tốn chi phí mà hiệu quả mang lại có thể khiến bạn sửng sốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài tập đơn giản với dây kháng lực cho nam và nữ có thể tập luyện tại nhà nhé! 

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Mâm ngũ quả ngày Tết gồm những gì? Ý nghĩa mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả ngày Tết là một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Tùy vào từng vùng miền mà mâm ngũ quả có những loại quả khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn mâm ngũ quả ngày Tết gồm những gì. Hãy tham khảo nhé!

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua súng massage cầm tay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm súng massage cầm tay bạn nhé!

Dimsum là gì? Cách làm các loại dimsum ngon, đơn giản tại nhà

Nhắc đến nền ẩm thực của Trung Hoa chúng ta không thể không nhắc đến món dimsum kinh điển. Dimsum mang hình dáng nhỏ bé và xinh xắn nhưng nó lại chứa đựng nét đẹp truyền thống và tinh thần cao quý của người dân Trung Hoa. Vậy dimsum là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn dimsum và cách làm một số loại dimsum ngon và đơn giản tại nhà bạn nhé!

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Tìm hiểu kích thước cờ lê tiêu chuẩn dành cho thợ cơ khí

Cờ lê là một trong những dụng cụ cầm tay quan trọng đối với người thợ sửa chữa, đặc biệt là thợ cơ khí. Mỗi loại cờ lê sẽ có kích thước riêng để phục vụ cho các mục đích sửa chữa khác nhau, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu kích thước cờ lê tiêu chuẩn dành cho thợ cơ khí bạn nhé!