Chủ đề 'khác nhau'

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm y tế đủ 5 năm liên tục bạn nên biết

Theo Luật Bảo hiểm y tế, người đã tham gia đóng bảo hiểm y tế (BHYT) đủ 5 năm liên tục sẽ nhận được quyền lợi riêng so với người mới tham gia bảo hiểm. Nhưng do thiếu thông tin về quyền lợi cũng như điều kiện đáp ứng mà nhiều người đã bỏ lỡ mất lợi ích của quy định này. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Echo, reverb là gì trong âm thanh? Cách chỉnh echo, reverb

Khi hiệu chỉnh dàn âm thanh, chúng ta thường nghe đến những khái niệm như echo, reverb... Vậy, echo và reverb là gì, cách hiệu chỉnh các thông số này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn

Bạn muốn sắm một chiếc balo laptop để bảo vệ cho máy tính của mình khỏi những tác động từ bên ngoài. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào cho thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn nhé!

Tên và ý nghĩa của các loại hoa lan đẹp, được ưa thích hiện nay

Các loại hoa lan thường sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, độc đáo, rực rỡ, có khi lại kiêu kỳ đến lạ. Hoa lan có hương thơm quyến rũ và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp được rất nhiều người yêu thích và say mê.Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn tên và ý nghĩa của các loại hoa lan đẹp, được ưa thích hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Amply 8 sò là gì? Amply 12 sò là gì? Cách chỉnh amply 8 sò và 12 sò chuẩn xác

Amply 8 sò hay amply 12 sò đều được nhiều khách hàng dùng để trang bị cho dàn âm thanh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng phân vân trong việc lựa chọn và gặp khó khăn khi dùng vì chưa có biết về hai loại này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay amply 8 sò là gì? Amply 12 sò là gì? Cách chỉnh amply 8 sò và 12 sò chuẩn xác nhé!

Top 6 hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều người đang săn tìm những đồng hồ thể thao cá tính và năng động. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô số các thương hiệu đồng hồ với chất lượng và mẫu mã khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Amply Class A là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng của Amply Class A

Nếu bạn đã từng nghe đến Amply Class D thì chắc hẳn bạn cũng không mấy xa lạ với Amply Class A. Tuy nhiên, ít ai hiểu ý nghĩa thực sự của loại thiết bị này. Vậy Amply Class A là gì? Amply Class A có ưu, nhược điểm và công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của con người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, thì dàn âm thanh nghe nhạc là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Tuy nhiên, ít ai thực sự am hiểu về dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Bu lông là gì? Có các loại bu lông nào?

Bu lông là tên gọi rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chính xác bu lông là gì? Các loại bu lông gồm những loại nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các kiến thức cơ bản về sản phẩm này. Bạn theo dõi nhé!

Ốc vít là gì? Có các loại ốc vít nào?

Ốc vít là một chi tiết thường gặp trong các loại máy móc chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng ít ai hiểu rõ ốc vít là gì, có các loại ốc vít nào. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Đánh giá chi tiết: Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Trên thị trường có nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau, của các thương hiệu khác nhau. Trong đó, Karofi là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy lọc không khí Karofi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!