Top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay 2022

Sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang phân vân máy giặt sấy nên mua loại nào thì phù hợp nhất, vậy thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay tại nhé!

Tiêu chí chọn mua Máy Lạnh

Loại máy giặt:

  • Cửa trên: Là loại máy giặt lồng đứng, cửa lấy quần áo nằm ở phía trên, phù hợp không gian sống nhỏ, hẹp; phù hợp gia đình không có nhu cầu giặt máy thường xuyên
  • Cửa trước: Máy giặt lồng ngang, cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang, phù hợp nhu cầu thường xuyên giặt máy, giá cao hơn dòng cửa trên.

Khối lượng giặt:  Chọn khối lượng giặt phù hợp dựa vào số bộ quần áo/lần giặt (Trung bình 300g/1 quần hoặc 1 áo, đầm). 

  • Dưới 8 kg: Khoảng 10 - 12 bộ quần áo/lần
  • Từ 8 - 9 kg: Khoảng 13 - 14 bộ quần áo/lần
  • Từ 9.5 kg - 10 kg: Khoảng 15 - 16 bộ quần áo/lần
  • Trên 10 kg: Trên 17 bộ quần áo/lần

Tiện ích: Chọn máy giặt có các tiện ích sau:

  • Sấy quần áo: Chỉ cần phơi thêm khoảng 5 - 10 phút để đồ khô hoàn toàn.
  • Giặt nước nóng: Hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả. 
  • Giặt hơi nước: Giúp diệt khuẩn; chống nhăn, chống phai màu quần áo.
  • Inverter tiết kiệm điện: Tiết kiệm điện hiệu quả từ 40 - 70%
  • Chạy êm và bền (Truyền động trực tiếp)
  • Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door. Ở một số máy giặt không có cửa phụ thì vẫn thêm đồ giặt được với điều kiện nước không ngập hết cửa máy. Tức khoảng <1></1>
  • Tự khởi động lại khi có điện: Không phải mất công cài đặt lại các chế độ giặt trước đó. 
  • Nhiều chương trình giặt: Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt đồ lông, đồ thể thao, đồ giặt em bé,...

Một số lưu ý khi chọn mua máy giặt: 

  • Nhà có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh: Nên chọn máy có một số tính năng như Chế độ giặt đồ trẻ em, giặt nước nóng, giặt hơi nước, kháng khuẩn, khóa trẻ em. 
  • Nhà kinh doanh giặt ủi (giặt là): Nên chọn máy giặt lồng ngang, có thể chồng nhiều máy giặt lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích. Chọn máy truyền động trực tiếp giúp chạy êm và bền. 
  • Nhà ở khu vực có khí hậu mưa ẩm: Chọn máy có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn gây mùi và dị ứng, tốc độ quay vắt cao, máy giặt có tích hợp tính năng sấy.

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây

Thu nhỏ

1Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V (250 đánh giá)

Sở hữu khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg, chiếc máy giặt này sẽ thích hợp cho những gia đình từ 3 - 5 người. Đồng thời, với thiết kế cửa trước cùng sắc xám dịu mắt sẽ khiến cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn.

Với công nghệ giặt hơi nước steam, máy giặt sẽ xóa sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên từng sợi vải và loại bỏ hết những tác nhân có thể gây dị ứng cho da của bạn. Công nghệ 6 chuyển động DD kết hợp động cơ truyền động trực tiếp AI sẽ giúp quần áo của bạn không những sạch mà còn luôn đẹp như mới dù đã trải qua nhiều lần giặt.

Với việc sở hữu công nghệ Inverter, chiếc máy này sẽ tiết kiệm được tới 30 - 50% điện năng và hoạt động một cách mượt mà, êm ái, bảo đảm không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Máy dùng rất ok, máy chạy êm, giặt đồ rất sạch mà không bị rối và rất ít nhăn đồ. Sấy nhiều khô tầm 90-95%, còn sấy ít mình thấy nó khô hoàn toàn luôn đợi hết nóng là có thể mặc ngay, những ngày mưa thì không phải lo đồ không khô.

2Máy giặt sấy LG Inverter 15 Kg F2515RTGW (32 đánh giá)

Chiếc máy giặt LG này có thể giặt tới 15 kg và sấy tới 8 kg quần áo trong một lần sử dụng, tương đương với 25-26 bộ quần áo, thích hợp cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc có số lượng quần áo cần giặt hàng ngày lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi không cần phải chia ra giặt nhiều lần.

Được trang bị chế độ TurboWash, máy giặt sẽ rút ngắn thời gian của một lần giặt xuống còn 55 phút nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch. Đồng thời, với công nghệ giặt 6 chuyển động, quần áo của bạn sẽ giảm thiểu được tình trạng xoắn, rối và sờn vải, xù lông sau khi giặt.

Chiếc máy giặt đến từ nhà LG còn sở hữu tới 12 chương trình giặt khác nhau, kết hợp với bảng điều khiển Anh-Việt có màn hình hiển thị, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn một cách dễ dàng nhất.

3Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV (15 đánh giá)

Chiếc máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ AI Wash tiên tiến với 4 cảm biến sẽ gợi ý cho bạn chương trình giặt thích hợp nhất với từng khối lượng quần áo và độ bẩn khác nhau, nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải quá đau đầu với việc lựa chọn chế độ giặt thích hợp cho mỗi lần giặt.

Máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble, giúp bột giặt thấm vào quần áo nhanh hơn gấp 40 lần so với thông thường. Kết hợp với công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive, giờ đây với chiếc máy này, bạn chỉ cần tốn 39 phút cho mỗi lần giặt.

Đặc biệt, chiếc máy này còn có thể ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt và kết nối được với điện thoại thông qua bảng điều khiển thông minh AI Control, hỗ trợ người dùng điều khiển máy giặt theo ý muốn mọi lúc mọi nơi.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Khối lượng giặt Công nghệ giặt Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. LG FV1409G4V Giặt 9 Kg - Sấy 5 Kg Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải 20.4 Wh/kg
(250 đánh giá)
14.490.000₫20.990.000₫ (-31%)
2. LG F2515RTGW Giặt 15 Kg - Sấy 8 Kg Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải 21.7 Wh/kg
(32 đánh giá)
24.490.000₫29.990.000₫ (-18%)
3. Samsung WD14TP44DSB/SV Giặt 14 kg - Sấy 8 kg AI Wash tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt 14.5 Wh/ kg
(15 đánh giá)
23.690.000₫25.690.000₫ (-8%)

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi ở phần bình luận ngay bên dưới nhé!.

Bạn đang xem: Top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay 2022

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết