Chủ đề 'kem chống nắng'

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tia UV là gì? Tia UV có ở đâu? Tia UV có tác dụng hay tác hại gì?

Lâu nay chúng ta thường nghe đến những sản phẩm có tác dụng chống tia UV hoặc ứng dụng công nghệ UV để khử trùng... Vậy rốt cuộc tia UV là gì? Có lợi hay có hại? Nếu bạn đang có chung băn khoăn này thì hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

Mùa đông có cần bôi kem chống nắng không

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.Chúng được xem như một màng chắn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là một điều tất yếu, thế nhưng mùa đông có cần bôi kem chống nắng hay không lại được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi đó.

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

5 Cách chăm sóc da mặt mùa hanh khô

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô này.

Mẹo chọn mua và sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ và một số bệnh về da khác. Vì thế chị em phụ nữ rất sợ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Một biện pháp được coi là tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là sử dụng kem chống nắng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại kem chống nắng. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp?  

Cách chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè

 Vào những ngày hè nắng nóng, làn da của bạn rất dễ bị mất nước và thiếu đi độ ẩm cần thiết do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời và bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Để chăm sóc làn da căng mịn và trắng sáng cũng không phải là vấn đề quá khó khăn, hãy để META giới thiệu cho các bạn những biện pháp giúp chăm sóc làn da căng mịn khi vào hè nhé!

Tips mua và dùng kem chống nắng đạt hiệu quả cao nhất

Mùa hè đang ngày càng đến gần, mọi người ai cũng nên chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng để có thể thoải mái ra đường mà không sợ đen da hoặc bị ánh mặt trời gây hại cho làn da của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các lời khuyên khi mua và sử dụng kem chống nắng để có hiệu quả cao nhất.

Cách đối phó với tia cực tím những ngày nắng nóng

Vào thời điểm hiện nay, khi Hà Nội và Hồ Chí Minh đang dần bước vào những ngày nắng nóng cục bộ, có thời điểm giữa trưa nắng lên tới 40 độ C. Tình trạng này gây cho con người rất nhiều phiền phức cũng như ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Hãy đến với META để có thể biết được nhiều phương án ứng phó với thời tiết nắng nóng hiện nay các bạn nhé!