Chủ đề 'kem chống nắng'

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!

7 bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bóng nhờn trong mùa hè

Chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về lỗ chân lông. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là lỗ chân lông to khiến làn da bạn bị “mất điểm”, phải làm sao để khắc phục? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn bạn nhé.

7 mẹo giúp phái mạnh chăm sóc da vào mùa hè hiệu quả

Mùa hè là lúc thời tiết trở nên nóng bức và nắng gắt hơn, khiến cho làn da bất kỳ phái nào cũng dễ bị tổn thương bới các tác động bên ngoài. Vậy phái nam cần làm gì để chăm sóc da vào mùa hè được hiệu quả? Cùng tham khảo 7 mẹo sau nhé!

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.

Mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè

Dưỡng ẩm trong mùa hè là một bước chăm sóc da cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi nắng nóng. Cùng tìm hiểu mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!