Chủ đề 'karaoke'

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé

Hát karaoke sẽ giúp bé nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và trở nên mạnh dạng hơn. Nếu bố mẹ còn băn khoăn trong việc lựa chọn bài hát cho bé thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé nhé!

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Lời bài hát Lạy Phật Quan Âm, karaoke, nhạc MP3

Lạy Phật Quan Âm là một trong những bài hát Phật giáo hay, ý nghĩa được rất nhiều phật tử yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Lạy Phật Quan Âm đầy đủ nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ca nhạc Phật giáo, liên khúc nhạc Phật, karaoke nhạc Phật hay

Ca nhạc Phật giáo, những ca khúc Phật giáo luôn mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực, giúp chúng ta thanh thản, nhẹ nhàng và có được cảm giác thư thái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài hát Phật giáo, liên khúc nhạc Phật, karaoke nhạc Phật hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Nhạc niệm Phật Quán Thế Âm Bồ Tát, nhạc Phật Quan Âm, mẹ hiền Quan Thế Âm

Những bản nhạc niệm Phật Quán Thế ÂM Bồ Tát, nhạc về Phật Quan Âm luôn mang đến cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái và vô cùng thanh tịnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những bản nhạc niệm Phật Quán Thế Âm Bồ Tát, nhạc Phật Quan Âm, mẹ hiền Quan Thế Âm, mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Nhạc niệm Phật 4 chữ, 6 chữ, nhạc niệm Phật thanh tịnh hay nhất

Nhạc niệm Phật có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ giúp mỗi chúng ta luôn cảm thấy thư thái, khoan khoái hơn mỗi khi nghe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bản nhạc niệm Phật 4 chữ, 6 chữ, nhạc niệm Phật thanh tịnh hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua

Vào mỗi dịp cuối tuần, bố mẹ thường phân vân trong việc lựa chọn những hoạt động để cho con em mình vui chơi, giải trí và giải tỏa những căng thảng mệt mỏi sau một tuần học tập vất vả. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc

Gia đình là một điều gì đó rất thiêng liêng, ngọt ngào, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Vì vậy, những bài hát về gia đình đều rất hay, ngọt ngào và sâu lắng. Hãy cùng điểm qua Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc qua bài viết bên dưới nhé.

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay

Amply được xem như “linh hồn” của những bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát nhỏ. Khi đó việc chọn lựa amply được coi như quyết định khá lớn đến chất lượng của bộ dàn karaoke. Hãy cùng điểm qua top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020

Âm nhạc như "hạt giống" nuôi dưỡng tâm hồn, giúp tâm trạng bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Trong đó, karaoke là hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020 nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Khắc Việt và top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - một cái tên quá quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, anh sở hữu hàng loạt các bản hit để lại ấn tượng sâu đậm cho người nghe đến bây giờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát hay nhất gắn với tên tuổi của Khắc Việt nhé!

Mixer là gì? Phân loại và vai trò của mixer trong hệ thống âm thanh

Mixer là thiết bị đã quá quen thuộc xuất hiện trong các dàn karaoke gia đình và kể cả dàn âm thanh chuyên nghiệp. Mixer tạo ra những âm thanh mượt mà, bắt tai nhất. Vậy mixer là gì? Phân loại và vai trò của mixer trong hệ thống âm thanh ra sao? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!