Chủ đề 'karaoke'

Lời bài hát Shay Nắnggg (lyrics), hợp âm - AMEE

Shay Nắnggg là một trong những bài hát mới của nữ ca sĩ AMEE kết hợp với OBITO và Hứa Kim Tuyền được rất nhiều người yêu thích và chờ đón. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Shay Nắnggg, hợp âm, MV và karaoke… Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Chờ Quá Lâu (lyrics, MV, hợp âm) - Lê Bảo Bình

Đã sau 5 tháng, kể từ khi ca khúc Thương em đến già được phát hành thì mới đây, nam ca sĩ Lê Bảo Bình lại tiếp tục "comeback" cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên là "Chờ quá lâu". Được biết, ca khúc sẽ được ra mắt người hâm mộ vào 19 giờ tối ngày 16/6/2022. Ngay sau khi được công bố, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc lời bài hát Chờ quá lâu, MV, hợp âm, remix và karaoke. Cùng chờ đón bạn nhé!

Lời bài hát Tệ Thật Anh Nhớ Em, hợp âm chuẩn nhất

Thật lòng anh lại nhớ khi ta quen nhau một ngày nắng phai hiện đang là từ khóa được quan tâm khá nhiều. Được biết, đây là một phần trong bài hát Tệ thật, anh nhớ em của nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Hưng đã để lại bao ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nghe nhạc. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, xen chút tâm trạng buồn bã của một chàng trai đang day dứt nhớ đến người yêu cũ của mình sau bao năm xa cách nhưng cũng không thể làm gì được. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay bây giờsẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Tệ thật, anh nhớ em, hợp âm, MV và karaoke. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát KHÁC BIỆT này thậm chí còn TO LỚN HƠN - Trịnh Thăng Bình ft Liz Kim Cương

Với sự trở lại và lợi hại hơn xưa, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương lại cho người hâm mộ một phen “đứng ngồi không yên” khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Khác biệt này thậm chí còn to lớn. Được biết, Khác biệt này thậm chí còn to lớn hơn chính thức được công chiếu vào 19h00 phút tối ngày 19/6/2022. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn lời bài hát Khác biệt này thậm chí còn to lớn hơn, hợp âm, MV, karaoke và remix. Hãy cùng chờ đón bạn nhé!

Loa BlackHammer của nước nào? Có tốt không?

BlackHammer là thương hiệu loa nổi bật trên thị trường và được đông đảo người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy loa BlackHammer của nước nào, có tốt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

17 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa LG

LG nổi tiếng với sự sáng tạo và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Vậy công nghệ âm thanh trên loa LG có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh echo cho micro hát karaoke hay nhất

Echo micro là hiệu ứng tạo độ vang cho giọng hát trở nên rõ ràng và hay hơn, nhất là khi hát karaoke. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh echo micro cho karaoke bằng amply với các bước rất đơn giản, hãy cùng theo dõi nhé!