Chủ đề 'karaoke'

Lời bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu, karaoke, beat và link tải MP3

"Mùa hoa lê ki ma nở, ở quê ta miền đất đỏ, thôn xóm vẫn nhắc tên..." Đây là câu hát trong bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu - một trong những ca khúc trữ tình cách mạng hay, được nhiều thế hệ thanh thiếu niên cùng người dân Việt Nam yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu và cùng lắng nghe giai điệu đầy tự hào về người con gái đất đỏ kiên cường, bất khuất này nhé.

Lời bài hát Đoàn ca (lyric) - Thanh niên làm theo lời Bác

Cứ gần tới ngày 26 tháng 3, ca khúc Đoàn ca - Thanh niên làm theo lời Bác lại vang vọng khắp các nẻo đường, con phố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sáng tác cũng như lời bài hát Đoàn ca bạn nhé.

Lời bài hát Quốc ca (Tiến quân ca), nhạc không lời, MP3, karaoke và link tải

Đối với mỗi người dân Việt Nam, bài hát Quốc ca (Tiến quân ca) có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, ý nghĩa. Cứ mỗi khi có dịp lắng nghe giai điệu của ca khúc Tiến quân ca, trong lòng mỗi người chúng ta lại trào dâng lên cảm giác tự hào, hạnh phúc và cả sự biết ơn tới lớp lớp thế hệ đi trước. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu lịch sử ra đời cũng như lời bài hát Quốc ca bạn nhé.

Những bài hát về mùa xuân hay, các bài hát về mùa xuân bất hủ

Cứ mỗi dịp xuân về, những giai điệu nhẹ nhàng của mùa xuân lại được vang lên khắp mọi nơi. Có rất nhiều người đi tìm kiếm lời bài hát về mùa xuân để hát hay những bài hát về mùa xuân quê hương để nghe. Vậy sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về mùa xuân hay và bất hủ nhé!

Lời bài hát Đội ca, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Với mỗi thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thì chắc chắn giai điệu của bài hát Đội ca không còn xa lạ gì. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời cũng như lời bài hát Đội ca để hiểu hơn về ca khúc đầy ý nghĩa này nhé.

Lời bài hát Quốc tế ca, karaoke, MP3, nhạc không lời và link nghe

Quốc ca và Quốc tế ca đều là những bài hát quan trọng trong các Đại hội Chi bộ, Đảng bộ tại Việt Nam. Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn lời bài hát Quốc ca còn trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu lời bài hát Quốc tế ca nhé.

Lời bài hát Còn tuổi nào cho em (lyrics), hợp âm, karaoke và nhạc MP3

Còn tuổi nào cho em là một trong những ca khúc vô cùng nổi tiếng của người cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Không chỉ liên tục đứng top đầu trong các bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích của Việt Nam, Còn tuổi nào cho em cũng là một bản nhạc phim vô cùng ý nghĩa, sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Còn tuổi nào cho em và cùng lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu lắng của nhạc phẩm này bạn nhé.

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn (lyric), karaoke, nhạc MP3 và link tải

Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh gợi cho người nghe nhiều cảm xúc… Đó là chuyến tàu của tình yêu, niềm tin và cả sự hi vọng… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn và cùng lắng nghe lại giai điệu của nhạc phẩm này bạn nhé.

Những bài hát hay về mẹ, các bài hát về mẹ cảm động nhất

Mẹ! Một từ mộc mạc nhưng lại chứa đựng rất nhiều điều thiêng liêng và ý nghĩa. Mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện, luôn chở che, hi sinh thầm lặng để mang tới cho ta những điều tốt đẹp nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những ca khúc về mẹ, những bài hát về mẹ cảm động nhất để tri ân tới sự hi sinh, vất vả của người phụ nữ đặc biệt trong lòng mỗi chúng ta nhé.

Lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh, MV (Hà Anh Tuấn)

Tối ngày 1/4, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa giới thiệu đến công chúng bản tình khúc mang tên Tháng mấy em nhớ anh, đây là bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn. Tháng mấy em nhớ anh là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà Hà Anh Tuấn dành tặng cho những khán giả đã "lỡ hẹn" với concert Veston của anh tại Đà Lạt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh và MV Lyric của bài hát này. Các bạn tham khảo nhé!

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác là những tâm tư tình cảm, sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành của người dân Việt Nam gửi tới người Cha già vĩ đại kính yêu của chúng ta. Những bài thơ ngắn về Bác Hồ tuy ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Karaoke, lời bài hát Giải phóng miền Nam

Những ngày này, khắp nơi đang tưng bừng, háo hức chào đón ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Để hòa cùng với không khí của ngày lễ trọng đại của cả dân tộc, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lắng nghe bài hát Giải phóng miền Nam bạn nhé.

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Lời bài hát, karaoke

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác là một trong những bài hát bất hủ về vị cha già, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tham khảo lời bài hát, karaoke của bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác các bạn nhé!

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh cũng là những lời tri ân của những người con dành cho mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke - Gia Khiêm thể hiện

Mẹ yêu ơi là một trong những bài hát được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích để hát tặng cho mẹ mình vào Ngày của Mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke do bé Gia Khiêm thể hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát Đội ca do ai sáng tác? Bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào?

Đội ca là bài hát vô cùng quen thuộc đối với những thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải bạn đội viên nào cũng biết được bài hát Đội ca do ai sáng tác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào bạn nhé.

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!