Chủ đề 'karaoke'

Cách chỉnh amply Nanomax chi tiết, hát karaoke chuẩn, hay nhất

Amply Nanomax được xem là một trong những thiết bị trong dàn karaoke chuyên nghiệp, với chất lượng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để điều chỉnh âm thanh sao cho chất lượng phát ra tốt nhất, hát karaoke hay. Cùng tham khảo cách chỉnh amply Nanomax chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!

Cách chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản và hay nhất

Loa kéo Dalton là một trong những dòng loa kéo được người dùng lựa chọn bởi thiết kế chắn chắn, tiện lợi và được sử dụng trong những hoạt động giải trí. Tuy nhiên bạn đã biết cách chỉnh âm loa kéo Dalton hát karaoke hay chưa. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản nhé!

Bàn tủ lạnh loa bluetooth là gì? Bàn kết hợp tủ lạnh có nên dùng không?

Là sản phẩm thông minh, kết tinh của công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích trong một như bàn uống nước, loa phát nhạc, tủ lạnh, đầu sạc điện thoại, đầu cắm USD…, bàn tủ lạnh loa bluetooth được đánh giá cao ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Song cho đến nay sản phẩm này còn khá xa lạ với nhiều người. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về bàn tủ lạnh loa bluetooth nhé!

Cách chỉnh Amply hát Karaoke chuẩn, nghe nhạc hay

Để phát huy được tối đa khả năng của bộ dàn karaoke, với chất lượng âm thanh sống động, giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, bạn cần phải biết cách chỉnh amply đúng chuẩn. Nếu vẫn chưa tìm được cách, hãy cùng tham khảo cách chỉnh amply hát karaoke chuẩn, nghe nhạc hay chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua một chiếc loa karaoke có âm thanh vang, sâu, thiết kế sang trọng, kết nối được nhiều thiết bị và giá cả phải chăng thì loa Jarguar là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua amply hãng nào tốt? 7 thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay

Để có một bộ dàn karaoke hoàn hảo, bạn không chỉ cần quan tâm đến loa hay micro mà amply cũng là thiết bị quan trọng. Amply được coi là linh hồn và quyết định chất lượng của toàn bộ dàn âm thanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý bạn nên mua amply hãng nào tốt và những thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay nhé!

Lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke tông nam, nữ

Bài hát Vu Lan nhớ mẹ là một trong những ca khúc hay và xúc động nói về nỗi nhớ mẹ của những người con xa nhà. Những giai điệu du dương truyền cảm của Vu Lan nhớ mẹ sẽ khiến cho người nghe cảm thấy rất ấm áp và dạt dào cảm xúc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke Vu Lan nhớ mẹ tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Bật mí 14 mẹo hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi

Hát Karaoke là một hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có một giọng hát đủ khỏe để có thể tự tin thể hiện những bài hát yêu thích của mình. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo để có thể hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi nhé!

Nhạc Bolero là gì? Đặc điểm và sự phát triển của dòng nhạc Bolero

Nhạc Bolero luôn mang đến cho người nghe nhiều cảm giác hoài niệm và nhẹ nhàng. Những năm gần đây Bolero dần thịnh hành trở lại và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu hết về dòng nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng nhạc này trong bài viết dưới đây nhé! 

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Lời bài hát Hỏi thế gian tình là gì - Yêu từ đâu mà ra

Bài hát Yêu từ đâu mà ra của Lil Zpoet hiện đang thu hút trở lại  được nhiều người nghe. Lời bài hát Yêu từ đâu mà ra chứa đựng những ca từ dễ nghe với giai điệu nhẹ nhàng, Lil Zpoet đã thể hiện rất thành công và chinh phục được nhiều khán giả yêu âm nhạc. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Yêu từ đâu mà ra. Mời các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Túp lều vàng - Nguyễn Đình Vũ x Nboro, MV, Karaoke

Túp lều vàng là một sản phẩm âm nhạc mới của Nguyễn Đình Vũ - ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1991, người đã tạo ra các bài hit cho ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Túp lều vàng nhé!