Chủ đề 'karaoke'

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.

Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc

Gia đình là một điều gì đó rất thiêng liêng, ngọt ngào, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Vì vậy, những bài hát về gia đình đều rất hay, ngọt ngào và sâu lắng. Hãy cùng điểm qua Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc qua bài viết bên dưới nhé.

Top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua

Vào mỗi dịp cuối tuần, bố mẹ thường phân vân trong việc lựa chọn những hoạt động để cho con em mình vui chơi, giải trí và giải tỏa những căng thảng mệt mỏi sau một tuần học tập vất vả. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua nhé!

Nhạc niệm Phật 4 chữ, 6 chữ, nhạc niệm Phật thanh tịnh hay nhất

Nhạc niệm Phật có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ giúp mỗi chúng ta luôn cảm thấy thư thái, khoan khoái hơn mỗi khi nghe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bản nhạc niệm Phật 4 chữ, 6 chữ, nhạc niệm Phật thanh tịnh hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Nhạc niệm Phật Quán Thế Âm Bồ Tát, nhạc Phật Quan Âm, mẹ hiền Quan Thế Âm

Những bản nhạc niệm Phật Quán Thế ÂM Bồ Tát, nhạc về Phật Quan Âm luôn mang đến cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái và vô cùng thanh tịnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những bản nhạc niệm Phật Quán Thế Âm Bồ Tát, nhạc Phật Quan Âm, mẹ hiền Quan Thế Âm, mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Ca nhạc Phật giáo, liên khúc nhạc Phật, karaoke nhạc Phật hay

Ca nhạc Phật giáo, những ca khúc Phật giáo luôn mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực, giúp chúng ta thanh thản, nhẹ nhàng và có được cảm giác thư thái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài hát Phật giáo, liên khúc nhạc Phật, karaoke nhạc Phật hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Lời bài hát Lạy Phật Quan Âm, karaoke, nhạc MP3

Lạy Phật Quan Âm là một trong những bài hát Phật giáo hay, ý nghĩa được rất nhiều phật tử yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Lạy Phật Quan Âm đầy đủ nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé

Hát karaoke sẽ giúp bé nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và trở nên mạnh dạng hơn. Nếu bố mẹ còn băn khoăn trong việc lựa chọn bài hát cho bé thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé nhé!

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!

Bài hát Đội ca do ai sáng tác? Bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào?

Đội ca là bài hát vô cùng quen thuộc đối với những thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải bạn đội viên nào cũng biết được bài hát Đội ca do ai sáng tác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào bạn nhé.

Lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke - Gia Khiêm thể hiện

Mẹ yêu ơi là một trong những bài hát được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích để hát tặng cho mẹ mình vào Ngày của Mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke do bé Gia Khiêm thể hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh cũng là những lời tri ân của những người con dành cho mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!