Chủ đề 'karaoke'

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke tông nam, nữ

Bài hát Vu Lan nhớ mẹ là một trong những ca khúc hay và xúc động nói về nỗi nhớ mẹ của những người con xa nhà. Những giai điệu du dương truyền cảm của Vu Lan nhớ mẹ sẽ khiến cho người nghe cảm thấy rất ấm áp và dạt dào cảm xúc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke Vu Lan nhớ mẹ tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua amply hãng nào tốt? 7 thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay

Để có một bộ dàn karaoke hoàn hảo, bạn không chỉ cần quan tâm đến loa hay micro mà amply cũng là thiết bị quan trọng. Amply được coi là linh hồn và quyết định chất lượng của toàn bộ dàn âm thanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý bạn nên mua amply hãng nào tốt và những thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay nhé!

Loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua một chiếc loa karaoke có âm thanh vang, sâu, thiết kế sang trọng, kết nối được nhiều thiết bị và giá cả phải chăng thì loa Jarguar là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Cách chỉnh Amply hát Karaoke chuẩn, nghe nhạc hay

Để phát huy được tối đa khả năng của bộ dàn karaoke, với chất lượng âm thanh sống động, giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, bạn cần phải biết cách chỉnh amply đúng chuẩn. Nếu vẫn chưa tìm được cách, hãy cùng tham khảo cách chỉnh amply hát karaoke chuẩn, nghe nhạc hay chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn tủ lạnh loa bluetooth là gì? Bàn kết hợp tủ lạnh có nên dùng không?

Là sản phẩm thông minh, kết tinh của công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích trong một như bàn uống nước, loa phát nhạc, tủ lạnh, đầu sạc điện thoại, đầu cắm USD…, bàn tủ lạnh loa bluetooth được đánh giá cao ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Song cho đến nay sản phẩm này còn khá xa lạ với nhiều người. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về bàn tủ lạnh loa bluetooth nhé!

Cách chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản và hay nhất

Loa kéo Dalton là một trong những dòng loa kéo được người dùng lựa chọn bởi thiết kế chắn chắn, tiện lợi và được sử dụng trong những hoạt động giải trí. Tuy nhiên bạn đã biết cách chỉnh âm loa kéo Dalton hát karaoke hay chưa. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản nhé!

Cách chỉnh amply Nanomax chi tiết, hát karaoke chuẩn, hay nhất

Amply Nanomax được xem là một trong những thiết bị trong dàn karaoke chuyên nghiệp, với chất lượng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để điều chỉnh âm thanh sao cho chất lượng phát ra tốt nhất, hát karaoke hay. Cùng tham khảo cách chỉnh amply Nanomax chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!

Mixer là gì? Phân loại và vai trò của mixer trong hệ thống âm thanh

Mixer là thiết bị đã quá quen thuộc xuất hiện trong các dàn karaoke gia đình và kể cả dàn âm thanh chuyên nghiệp. Mixer tạo ra những âm thanh mượt mà, bắt tai nhất. Vậy mixer là gì? Phân loại và vai trò của mixer trong hệ thống âm thanh ra sao? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khắc Việt và top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - một cái tên quá quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, anh sở hữu hàng loạt các bản hit để lại ấn tượng sâu đậm cho người nghe đến bây giờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát hay nhất gắn với tên tuổi của Khắc Việt nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020

Âm nhạc như "hạt giống" nuôi dưỡng tâm hồn, giúp tâm trạng bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Trong đó, karaoke là hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020 nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay

Amply được xem như “linh hồn” của những bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát nhỏ. Khi đó việc chọn lựa amply được coi như quyết định khá lớn đến chất lượng của bộ dàn karaoke. Hãy cùng điểm qua top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay qua bài viết bên dưới nhé.