Chủ đề 'IPS'

Top 5 màn hình PC có loa bán chạy nhất tại

Màn hình PC có loa giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game và làm việc được hiệu quả. Nếu bạn có ý định mua màn hình, cùng điểm qua top 5 màn hình PC có loa bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại

Thiết kế của laptop là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop đẹp, sang trọng thì hãy xem qua top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại nhé!

Có nên mua laptop Acer Nitro? 8 lý do nên mua laptop Acer Nitro

Laptop Acer chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng Việt, đặc biệt các tín đồ yêu công nghệ. Ngoài dòng cho văn phòng, hãng laptop này còn cho ra đời các dòng máy gaming. Cùng xem bài viết dưới đây để biết có nên mua Laptop Acer Nitro và lý do nên mua nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2223 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2221 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

Tổng hợp các dòng máy tính bảng Huawei trên thị trường

Máy bảng Huawei là một trong những dòng máy tính bảng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi hiệu năng vượt trội với giá thành phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua các dòng máy tính bảng Huawei trên thị trường trong bài viết sau nhé!

Loa Soundbar hãng nào nghe hay nhất 2022

Trong năm 2022, loa Soundbar đang dần trở thành phương tiện giải trí không thể thiếu. Vậy loa Soundbar hãng nào được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong năm nay? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.