Chủ đề 'IPS'

Tips chọn áo sơ mi nam công sở phù hợp cho dáng người mập và ốm

Sơ mi nam công sở không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện văn hóa của môi trường làm việc. Việc thống nhất về cách ăn mặc trang phục công sở ít nhiều cũng khiến một số người cảm thấy quan ngại khi mỗi người đều có vóc dáng mập/ốm khác nhau khiến cho khuyết điểm trên cơ thể lộ rõ hơn. Vì vậy, sau đây May 10 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này bằng các tips chọn sơ mi nam công sở theo vóc dáng cực kỳ dễ dàng.

Ra mắt Honor 80 Series: Thiết kế sang trọng, chip Snapdragon, sạc nhanh 100W

Mới đây, Honor đã công bố thời điểm ra mắt dòng flagship mới là Honor 80 Series. Các dòng điện thoại mới của Honor hứa hẹn gây bão giới công nghệ bởi những cải tiến về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Cùng tìm hiểu ngay sự kiện Honor 80 Series ra mắt trong bài viết này nhé!

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop là công cụ cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

8 lý do nên mua máy xay hấp thức ăn cho em bé nhà bạn

Có nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé là câu hỏi của nhiều phụ huynh. Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiều lợi ích khác nữa. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé.

Top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022

Máy tính bảng là thiết bị hỗ trợ đáng kể trong học tập và công việc. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, mời bạn tham khảo top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022 để dễ dàng hơn trong mua sắm nhé!

Top 5 điện thoại màn hình to bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại với kích cỡ màn hình to mang lại cảm giác chơi game cực đã hoặc giải trí và làm việc cũng trở nên tiện hơn, nhất là những ai có thị lực kém. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của top 5 điện thoại màn hình to bán chạy nhất năm 2022 tại ra sao nhé!

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!