Chủ đề 'IPS'

Phân loại mặt đế của bàn là hơi nước phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường phổ biến 4 loại đế bàn là hơi nước đó là: mặt đế SteamGlide, mặt đế nhôm chống dính Teflon, mặt đế T-ionicGlide, mặt đế SmartFlow Gold hãy cùng META tìm hiều cụ thể về những chất liệu đế này trước khi bạn quyết định lựa chọn những chiếc bàn là hơi nước cho gia đình nhé.

Phân loại các tia phun của bàn là hơi nước

Điểm khác biệt lớn nhất giữa bàn là khô và bàn là hơi nước là tia phun, hiện nay trên những mẫu bàn là hơi nước đang phổ biến những loại tia phun như: phun hơi, phun tia, phun tăng cường, tia hơi thẳng đứng hãy cùng META tìm hiểu những tia phun trên bàn là hơi nước trước khi đưa ra quyết định mua sắm sản phẩm. 

Review: Bàn ủi, bàn là hơi nước cầm tay Philips loại nào tốt?

Bàn ủi hơi nước khác với bàn ủi thông thường nhờ được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp với chức năng phun tia, phun hơi, sự kết hợp này giúp quần áo được là phẳng nhanh mà không làm quăn vải. Bàn ủi hơi nước hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ thiết kế hiện đại, tiện lợi, giúp là ủi nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hot sale 11.11 - Nồi cơm điện giảm giá tẹt ga đến 44%

Nếu đang muốn mua nồi cơm điện, bạn không nên bỏ qua chương trình Tết độc thân, sale "Tất" đến 44% diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/11/2020 tại chúng tôi. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng trong chương trình ngay sau đây nhé!

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Top 5 máy sấy tóc chuyên nghiệp công suất lớn cho salon, tiệm cắt tóc

Máy sấy tóc chuyên nghiệp (hay máy sấy tóc công suất lớn) là một thiết bị rất cần thiết đối với những tiệm cắt tóc hay salon tóc. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy sấy tóc công suất lớn cho cửa hiệu của mình. Bài viết này của chúng tôi sẽ gợi ý top 5 máy sấy tóc chuyên dụng, chất lượng để bạn tham khảo.

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách chọn vợt bóng bàn

Bạn đang định mua vợt bóng bàn nhưng băn khoăn chưa biết nên chọn loại vợt nào; trong bài viết này, META.vn sẽ đưa ra các thông tin để bạn tham khảo trước khi lựa chọn vợt bóng bàn tập luyện hay chơi chuyên nghiệp.

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất?

Son màu cam là một trong những tone màu son được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. Vậy son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về màu son cam này bạn nhé!