Chủ đề 'IPS'

Bàn là hơi nước không ra hơi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Bàn là hơi nước là một trong những thiết bị ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những lỗi như bàn là không ra hơi. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bàn là hơi nước không ra hơi nhé!

Review máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không chi tiết nhất

Bạn đang phân vân không biết máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không? Bạn muốn mua máy xay thịt thịt Philips HR1393 nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm? Để hiểu rõ về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết review dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không nhé! 

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết

Nồi áp suất được xem là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ, bởi công dụng nấu chín thức ăn ngon, nhanh chóng mà tiện lợi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết tại chúng tôi nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay

Klipsch là một trong những thương hiệu loa nghe nhạc chất lượng, uy tín vì sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng, kết nối đa dạng, chất âm nghe nhạc hay,... Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc loa chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue

Việc kết nối đèn thông minh với âm nhạc giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thư giãn hiện đại sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue. Cùng theo dõi nhé!

Ốc vít là gì? Có các loại ốc vít nào?

Ốc vít là một chi tiết thường gặp trong các loại máy móc chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng ít ai hiểu rõ ốc vít là gì, có các loại ốc vít nào. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!