Chủ đề 'IPS'

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

Mẹo sử dụng máy xay sinh tố bền lâu, an toàn

Máy xay sinh tố giúp bạn xay được những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi các sự cố trong quá trình sử dụng. Hãy cùng xem qua mẹo sử dụng máy xay sinh tố bền lâu, an toàn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay tốt cho bé

Máy xay sinh tố hỗ trợ xay nhuyễn các loại trái cây, thực phẩm tiện lợi nên thích hợp sử dụng cho các bé. Bố mẹ đắn đó không biết mua máy xay cho bé loại nào tốt, cùng tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa nhé!

Top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn

Máy xay sinh tố đa năng là món đồ gia dụng cần thiết cho mọi gia đình giúp bạn chế biến được các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn ở bài viết này nhé!

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Máy sấy tóc Xiaomi có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Xiaomi sở hữu độ bền cao, được trang bị nhiều tính năng sấy như sấy ion mượt tóc, sấy mát,... cùng nhiều tiện ích khác. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu máy sấy tóc Xiaomi có tốt không nhé!

Tips phối đồ thanh lịch, tinh tế với BST Uniqlo U mới nhất

Uniqlo U luôn là bộ sưu tập được mong đợi nhất qua mỗi mùa từ thương hiệu UNIQLO. Những thiết kế đại diện cho phong cách đương đại và thể hiện dấu ấn cá nhân vô cùng đặc trưng, khác biệt chính là điểm thu hút khó lòng cưỡng lại. Những gợi ý mix&match từ BST kết hợp mới nhất giữa UNIQLO và Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire tiếp tục mang đến trải nghiệm thời trang thoải mái và thăng hoa.