Chủ đề 'IPS'

Top 10 điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Điện thoại OPPO cũ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. Tại bài viết này, cùng điểm danh top điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 điện thoại RAM 3GB dưới 4 triệu tốt nhất tại

RAM là bộ phận quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng xử lý và vận hành của điện thoại. Tham khảo ngay top 6 điện thoại RAM 3 GB tốt nhất mà bạn nên sở hữu tại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân nhé!

Top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại

Điện thoại RAM 4 GB vừa nằm trong phân khúc giá tầm trung vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên khá được ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại để tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

iPhone 15 Series có còn được trang bị khay SIM vật lý không?

iPhone 15 Series sẽ được trình làng công chúng vào mùa thu năm nay. Cộng đồng iFan đang vô cùng tò mò liệu siêu phẩm điện thoại năm 2023 của nhà "Táo" có được trang bị khay SIM vật lý hay không. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé

Ti giả giúp bé hạn chế quấy khóc khi không đói hoặc quá no nhưng vẫn cần sự thoải mái mà việc bú mang lại. Đây là sản phẩm rất hữu ích cho cha mẹ trong những tháng đầu đời của con. Hãy cùng tham khảo top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé nhé!

Top 6 laptop 14 inch tốt nhất năm 2023 cực đáng mua tại

Laptop là thiết bị cần thiết cho việc học tập và làm việc của người, đặc biệt là các dòng laptop màn hình 14 inch nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop 14 inch tốt nhất ở mọi phân khúc, cực đáng mua hiện nay nhé!

Top 6 laptop Asus cũ giá rẻ, chất lượng cực đáng mua tại

Bên cạnh chọn mua laptop mới, laptop cũ vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng. ASUS là hãng vừa có giá thành rẻ vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nên được ưa chuộng. Cùng xem qua top 6 laptop Asus cũ giá rẻ đáng mua trong bài viết này nhé!

Top 6 laptop HP cũ giá rẻ, chất lượng nhất tại

HP sở hữu nhiều dòng laptop cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại. Hiện nay, các dòng laptop cũ thuộc hãng HP có mức giá rẻ, nhưng chất lượng như mới được nhiều người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu Top 6 laptop HP cũ trong bài viết sau đây nhé!

Top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", đáng mua nhất 2023 tại

Ngày nay, nhiều người ưa thích lựa chọn những chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", giá rẻ đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop RAM 8 GB cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn, nhưng chất lượng không đổi được nhiều người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu top 7 laptop RAM 8 GB cũ đáng mua trong bài viết sau đây nhé!