Chủ đề 'IPS'

Máy pha cà phê là gì? Các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

Máy pha cà phê là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang muốn "tậu" ngay một chiếc về nhà nhưng lại không có nhiều kiến thức về sản phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu máy pha cà phê là gì? Và các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay nhé!

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Với những đặc điểm nổi trội và ưu việt, chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang khiến các chị em nội trợ rất ưa chuộng và muốn “rinh” về cho gian bếp nhỏ xinh của mình. Chiếc nồi này có có những ưu điểm gì nổi bật, có tốt không mà chị em lại “phát cuồng” như vậy? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem những đánh giá khách quan về nồi chiên không dầu Philips HD9220 này nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Để ngăn ngừa các bệnh tim mạch hay các loại bệnh như máu nhiễm mỡ, nồi chiên không dầu ra đời, giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn với chuyện bếp núc, bảo vệ sức khỏe gia đình. Nồi chiên không dầu hay còn có những tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi nướng không khí là loại nồi dùng để nướng, rán thực phẩm mà hạn chế tới 80 - 90% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với hình thức thông thường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Galuz và những đánh giá tổng quát về vấn đề: Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?  

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips hiệu quả nhất

Nồi áp suất điện Philips là một sản phẩm nhà bếp rất được các chị em nội trợ yêu thích. Vậy, làm thế nào để sử dụng loại nồi này đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ một cách tốt nhất, bài viết này chúng tôi sẽ “bật mí” một vài mẹo hữu ích cho bạn.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh nồi áp suất điện Philips HD2103 & Philips HD2136 loại nào tốt hơn

Philips là nhãn hàng gia dụng đến từ Hà Lan rất nổi tiếng về sản xuất các loại nồi áp suất điện, trong đó, hai sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2103 và Philips HD2136 là hai sản phẩm được người dùng Việt Nam yêu thích nhất. Hãy cùng META so sánh ưu nhược điểm của hai loại nồi này, loại nào tốt hơn nhé.

Bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không?

Ủi quần áo là công việc không thể thiếu hàng ngày của các chị em. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng bàn là hơi đang ngày càng phổ biến khiến nhiều chị em hay dùng bàn ủi khô băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn.

5 Cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản hiệu quả

Bàn ủi hơi nước sau một thời gian sử dụng có thể tích tụ cặn bám. Việc xả cặn, làm sạch thường xuyên sẽ phòng tránh các vấn đề như các đốm gỉ màu trắng/nâu trên quần áo, nước đục và rò rỉ. Làm sạch bàn ủi của bạn thường xuyên sẽ giữ công suất hơi phun ở mức cao nhất và kéo dài tuổi thọ của bàn ủi hơi nước. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

Bảng giá các loại nồi chiên không dầu Philips Airfryer mới nhất

Nồi chiên không dầu Philips là một trong những dòng sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao. Những chiếc nồi chiên của hãng không chỉ sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng mà còn giúp quá trình nấu nướng thêm nhanh chóng và đơn giản. Nếu đang có ý định sắm nồi chiên không dầu cho gia đình, hãy tham khảo ngay bảng giá nồi chiên không dầu Philips mới nhất dưới đây nhé!

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay?

Với nhiều ra đình, đặc biệt là các gia đình ở chung cư cao tầng, việc đi dây tín hiệu dàn âm thanh là một vấn đề gây khá nhiều phiền toái cũng như gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự ra đời của loa sub không dây những năm gần đây là giải pháp giải khắc phục tốt những vấn đề này. Vậy, loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của META

Đánh giá robot hút bụi thông minh Philips

Khi bạn đã quá mệt mỏi vì sàn nhà lúc nào cũng đầy bụi và phải thường xuyên lau dọn thì việc sắm cho mình một robot hút bụi là việc rất nên làm. Trên thị trường hiện nay, robot hút bụi của Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá robot hút bụi thông minh Philips có những ưu nhược điểm nào để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thứ tự cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus

Cài driver có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn thích vọc vạch máy tính, laptop hay thường xuyên cài đặt Windows 7, 10. Thế nhưng bạn có biết, cài driver cũng phải đúng cách và đứng thứ tự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thứ tự cài cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus,... như thế nào nhé!

Khám phá vi xử lý tầm trung Samsung Exynos 9611

Phân khúc chipset cũng như smartphone tầm trung đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nắm bắt xu thế này Samsung đã nhanh chóng ra mắt Exynos 9611 - thế hệ tiếp theo của chipset Exynos 9610 đã ra mắt vào năm ngoái.

Tìm hiểu vi xử lý Snapdragon 865

Cuối năm 2019, Qualcomm chính thức trình làng chipset di động mới của mình mang tên Snapdragon 865 - tập trung vào nhiều công nghệ, nền tảng phần cứng mới, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Oxy y tế là gì? Khi nào cần sử dụng oxy y tế?

Oxy là một loại khí rất quan trọng, tham gia vào mọi hoạt động sống của các giống loài trên Trái Đất. Tuy nhiên, không phải dạng oxy nào cũng giống nhau. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu oxy y tế là gì? Và khi nào cần sử dụng nó?