Chủ đề 'iphone'

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

Kích thước cover Facebook size chuẩn nhất

Bạn có biết rằng ảnh cover Facebook là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong một chiến dịch quảng cáo hay thu hút thêm người xem đến trang fanpage của mình không? Vậy làm thế nào để có một bức ảnh cover Facebook chuẩn? Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là kích thước cover Facebook.

Cách bật tính năng đối xứng camera trước iPhone trên iOS 14

Với iOS 14, cuối cùng Apple cũng đã tích hợp cài đặt tính năng đối xứng camera trước iPhone để mang lại những tấm ảnh selfie đúng chuẩn, không bị đảo ngược, cảm giác chân thật hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách để bật tính năng đối xứng camera trước iPhone qua bài viết này nhé!

Cách tải video trên Twitter về điện thoại, máy tính cực dễ

Bạn muốn tải những video thú vị trên Twitter về máy tính, điện thoại nhưng tìm mãi không thấy nút download ở đâu? Đừng lo lắng bởi chỉ cần thực hiện vài thao tác theo hướng dẫn cách tải video trên Twitter dưới đây của META, bạn sẽ có thể nhanh chóng lưu những video thú vị về máy và xem bất kỳ lúc nào bạn thích! 

Hướng dẫn sửa lỗi iOS 14 bị nóng máy, hao pin đảm bảo thành công

iPhone của bạn bị nóng máy ngay sau khi cập nhật lên iOS 14, dẫn đến hao pin? Mặc dù bạn đã thử rất nhiều cách để khắc phục nhưng vẫn không cải thiện. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nguyên nhân dẫn đến iPhone bị nóng và cách khắc phục trong bài này nhé!

Cách tải video Tik Tok làm hình nền động cho điện thoại cực chất

Những video chất lượng, sáng tạo trên Tik Tok chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thích thú phải không nào? Nếu bạn đang muốn sử dụng những video ấy để làm hình nên cho dế yêu của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách tải video Tik Tok làm hình nền động cho điện thoại cực đơn giản.

Cách làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước để lại các vệt ngang dọc gây mất thẩm mỹ, đồng thời làm giảm hiệu quả sử dụng. Một vài cách làm mờ vết xước màn hình điện thoại dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể "trả lại" cho dế yêu của mình một "diện mạo" hoàn toàn mới. Nào, hãy cùng xem những cách đó là gì bạn nhé!

Hướng dẫn cách tìm lại AirPods bị thất lạc cực dễ dàng

Về cơ bản, AirPods có tính năng hỗ trợ người dùng tìm lại khi bị thất lạc nhưng lại ít ai biết đến và để lạc mất tai nghe. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại AirPods ngay trong bài viết dưới đây. Bạn đón xem nhé!

Cách xem Apple "Time Flies" ra mắt: Apple Watch 6, iPad Air và có thể iPhone 12

Sự kiện “Time Flies” của Apple sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng theo giờ PDT vào ngày 15/09. Người dùng Việt Nam có thể xem trực tiếp sự kiện này vào lúc 0h ngày 16/09. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp sự kiện hấp dẫn trong năm của Apple trên mọi thiết bị nhé!

Top 3 ứng dụng nghe nhạc trên YouTube khi đã tắt màn hình iPhone

YouTube hiện nay là một kênh nghe nhạc, giải trí được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, YouTube lại chỉ hỗ trợ nghe nhạc chạy nền trên iPhone đối với tài khoản Premium. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 ứng dụng nghe nhạc trên YouTube khi iPhone đã tắt.

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!